Home -> Blog -> LG เปิดเว็บรวบรวมข้อมูลสำหรับการตกแต่งเคสของ LG AKA

LG เปิดเว็บรวบรวมข้อมูลสำหรับการตกแต่งเคสของ LG AKA

ท่าทาง LG จะจริงจังกับ LG AKA มากเป็นพิเศษ ถึงขั้นเปิดเว็บใหม่ขึ้นมาให้เลย แถมยังเตรียมข้อมูลการตกแต่งเคสเอาไว้ให้เสร็จสรรพเลยล่ะครับ ใครที่ใช้ LG AKA แล้วอยากจะลองลุยสร้างเคสของตัวเอง ลองไปดูข้อมูลในเว็บนี้ได้เลยนะครับ

Screen Shot 2558-04-22 at 4.23.36 PM

เว็บนี้ชื่อ http://www.lgaka.co.kr/ เป็นเว็บภาษาเกาหลี แต่ถึงอ่านไม่ออกก็เดาไม่ยากครับ หลักๆเลยก็จะเป็นเว็บที่นำเสนอข้อมูลของ LG AKA Series ว่ามีรายละเอียดอะไรบ้าง ซึ่งถ้าเข้าไปกดดูเล่นๆจะเห็นว่า มีข้อมูลแปลกๆเยอะเหมือนกันครับ หลักๆแล้วส่วนที่น่าสนใจมีอยู่ 4-5 จุดด้วยกัน

Screen Shot 2558-04-22 at 4.25.28 PM

ตัวแรกเลยคือ AKA ART ครับ เป็นตัวอย่างการตกแต่งเคสของ LG AKA ที่ทาง LG ทำเป็นตัวอย่างไว้ให้ดู แต่ละอันก็สวยแบบเว่อวังอลังการ์เลยล่ะ แถมรูปแบบการตกแต่งก็ครบทั้ง 4 สีให้เลือกเลยครับ

Screen Shot 2558-04-22 at 4.25.40 PM

ส่วนนี้คือ AKA Wallpaper .. ก็ไม่มีอะไรมากครับ จะมี Wallpaper ใหม่ๆมาให้เราโหลดเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีอยู่ 12 แบบด้วยกันครับ

Screen Shot 2558-04-22 at 4.26.34 PM

AKA Stagram คือกิจกรรมที่ทาง LG ประเทศเกาหลีจัดขึ้น เพื่อประกวดเคสที่บรรดาผู้ใช้ LG AKA ตกแต่ง แล้วก็อัพใส่ Instagram นั่นเองครับ โดย Tag ที่ใช้ก็คือ #akastagram ครับ บ้านเราใครทำลายเจ๋งๆ ก็ถ่ายแล้วติด Tag ขึ้นไปได้เลยนะ

Screen Shot 2558-04-22 at 4.36.30 PM

ส่วนสุดท้ายก็คือ AKA On-Air ที่จะเป็นหน้ารวมวีดีโอโปรโมทของทาง LG AKA ทุกตัวเลยครับ

LG ดูเอาจริงเอาจังกับ LG AKA มากเลยแฮะ ใครที่ซื้อ LG AKA มาแล้ว ใจถึง มือถึง ก็ลุยเลยครับ จะว่าไป ผมก็ไม่รู้ว่าเค้ามีฝาปิดแยกขายหรือเปล่านะ ถ้ามีก็แจ่มเลย จะได้ละเลงเคสกันได้สะใจไม่กลัวเก่ากัน

ดูรายละเอียด LG AKA เพิ่มเติมได้ที่ : http://www.lg.com/th/mobile-phone/lg-H788

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply