Home -> Android -> Snowball .. App Chat ตัวเดียวเที่ยวได้ทุกยี่ห้อ มีแค่เฉพาะ Android!!

Snowball .. App Chat ตัวเดียวเที่ยวได้ทุกยี่ห้อ มีแค่เฉพาะ Android!!

ปัญหาของ Social Network บ้านเราตอนนี้คือ มันมีกันเยอะไปแล้ว โดยเฉพาะโปรแกรม Chat … เรามี Facebook  Messenger , Line , Whatspapp , SMS และอื่นๆอีกมากมาย แล้วเวลาคุยทีก็จำไม่ค่อยได้ว่าคุยเรื่องไหนกับใครบ้าง

ก็เลยมีโครงการ Startup ตัวนึงที่ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าใหญ่ในวงการ IT โดยเฉพาะ Google ก็ช่วยสนับสนุน Startup ตัวนี้ด้วย ชื่อของมันคือ SnowBall . .รวมมิตร App Chat ครอบจักรวาลครับ

SNAG-0288

หลักการของ Snowball ก็คือ ตัวมันเองจะเป็นศูนย์กลางของ App Chat หลายๆตัวด้วยกัน ตอนนี้ที่รองรับก็คือ SMS / Facebook Messenger / Whatsapp / Snapchat / Google Hangout / WeChat และคาดว่าในอนาคตจะมีเพิ่มอีกหลายตัวเลยทีเดียว

SNAG-0289

อีกเรื่องที่เจ๋งมากก็คือใช้งานง่ายและเข้าถึงง่าย ตัวโปรแกรมสามารถควบคุมทุก Chat ได้จากตัวมันเอง และเข้าถึงได้ง่ายด้วย หน้าตาที่เหมือน Chat Head ของ Facebook Messenger ดังนั้นอยากจะแตะเพื่อเข้าไปคุยจากตรงไหนก็ได้ครับ

http://www.youtube.com/watch?v=Z6kWgocsvio

ยังไงผู้ใช้งาน Android ลองไปโหลดติดเครื่องดูก่อนได้นะครับ จะว่าไปนี่ถ้ารองรับ LINE ด้วย รับรองดังระเบิดในไทยแน่ๆ

รายละเอียดโปรแกรม

ชื่อ : Snowball

โดย : Snow Ball

Download : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.squanda.swoop.app

 

 

Check Also

มาทดสอบความเร็ว Network ที่มากกว่า Speedtest ด้วย nPerf

จะว่าไป การทำ Speedtest เป็นเหมือนพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์อะไรซักอย่างเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวเราว่า อินเทอร์เน็ตที่เราใช้งานอยู่ มันทำงานปกติ มันเร็ว หรือมันช้า ตามที่เรารู้สึกตอนเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่หรือเปล่า .. ซึ่งแน่ล่ะ เราทุกคนใช้ speedtest.net ทั้งแบบเว็บและ App …

135 comments

Leave a Reply