Home -> Blog -> แนะนำบริการธนาคารแบบพิเศษ Standard Charter Priority and International Banking

แนะนำบริการธนาคารแบบพิเศษ Standard Charter Priority and International Banking

สำหรับนักธุรกิจหรือคนที่ทำงานด้านการลงทุน หลายๆท่านน่าจะได้ใช้บริการจากธนาคารมากกว่าแค่ นำเงินไปฝากกันอย่างเดียว เพราะเดี๋ยวนี้ธนาคารเองก็เป็นเหมือน One Stop Service ทางด้านการเงินหลายๆอย่าง โดยที่หลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบมาก่อนนะครับ

บริการตัวนี้เป็นบริการที่ชื่อว่า Priority and International Banking หรือแปลไทยแบบเข้าใจง่ายๆหน่อย ก็คือ บริการธนาคารพิเศษและธนาคารระหว่างประเทศครับ อาจจะรู้สึกแปลกๆกันซะหน่อยที่อยู่ดีๆ ลุกขึ้นมาเขียน Blog ด้านการเงิน แต่ตอนนี้ ผมเชื่อว่า Blogger สายนักลงทุน ก็เริ่มเปิดตัวกันเยอะมากๆ ตามกระแสที่คนส่วนใหญ่ เริ่มพยายามสร้างรายได้นอกเหนือจากการทำงานแบบปกติแล้ว ซึ่ง Blogger สายนี้ที่ผมซี้ๆหน่อยก็คือ @macroart นั่นแหละ ครับ ผมว่านักลงทุนส่วนใหญ่ น่าจะมีเรื่องให้ต้องทำธุระเกี่ยวข้องกับธนาคารเยอะ ไม่ว่าจะเป็นการ ฝาก/ถอน เงิน, ชำระค่าบริการต่างๆ, ลงทุนด้านกองทุนต่างๆ ซึ่งถ้าคุณเป็นคนที่มีเรื่องแบบนี้เยอะแยะล่ะก็ ผมแนะนำให้ลองพิจารณาบริการของธนาคาร Standard Chartered ตัวนี้เลยครับ

 

2

โดยที่ บริการธนาคารพิเศษและธนาคารระหว่างประเทศ จะมีบริการหลักๆ 4 อย่างด้วยกันสำหรับลูกค้าครับ ตัวแรกก็คือ Wealth Solutions and Advices บริการที่ปรึกษาด้านการลงทุนเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์และเป้าหมายของการลงทุนที่ต้องการ บริการนี้จะเป็นการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนโดยที่จะมีขั้นตอนต่างๆเพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนให้เหมาะสมและตรงตามความต้องการของลูกค้า

3

บริการตัวที่ 2 ก็คือ Services Assurance เพื่อความมั่นใจในบริการและการให้คำแนะนำจากผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ และที่ปรึกษาทางการลงทุนส่วนตัว เวลาที่เราไปใช้บริการของสถานที่อะไรซักแห่งนึง ลองนึกถึงความพิเศษที่มีผู้จัดการมารับรองคุณโดยเฉพาะสิครับ นั่นแหละแบบนั้นเลย … เรียกได้ว่าทางธนาคาร Standard Chartered จะมีการแต่งตั้งผู้จัดการธนาคารพิเศษประจำตัวไว้คอยช่วยเหลือ หรือขอคำปรึกษากันแบบ Exclusive เลยครับ ผู้จัดการส่วนตัวและที่ปรึกษาทางการลงทุนจะทำหน้าที่ทั้งให้คำปรึกษา ช่วยเหลือ และอัพเดทสถานการณ์ต่างๆ ให้คุณทราบโดยตลอด เพื่อให้การลงทุนของคุณมีดอกผลงอกเงยยิ่งขึ้นรวมทั้งแจ้งสิทธิพิเศษอื่นๆด้วย

4

บริการอย่างที่ 3 ก็คือ Relationship Privileges สิทธิประโยชน์และบริการพิเศษ ที่ทางธนาคาร Standard Chartered คัดสรรมาแล้วสำหรับลูกค้าครับ เช่น การสัมนาด้านการลงทุน , การเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทาง Standard Chartered จัดขึ้น , การเข้าใช้บริการจากศูนย์บริการธนาคารพิเศษถึง 250 แห่งทั่วโลก , ส่วนลด  การยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ หรือ ของขวัญวันเกิดและสิทธิพิเศษในวันเกิดครับ แต่ที่ผมชอบที่สุดคือ การเปลี่ยนยอดการใช้จ่ายทุกๆ 15 บาทเป็น 1 ไมล์ แล้วแลกตั๋วเครื่องบินไปได้เลยนี่สิครับ… อัยย่ะ สุดยอดเลยจริงๆ โดยที่ผมมองว่าสิทธิประโยชน์นี้ผมคงได้มีโอกาสใช้ อาจจะเป็นช่วงที่ผมต้องเดินทางไปต่างประเทศ โดยแพลนเอาไว้ว่า อาจจะพาครอบครัวไปท่องเที่ยวยุโรปสักประเทศหนึ่งในปลายปีนี้ พอมีสิทธิประโยชน์ แบบนี้ ผมก็อุ่นใจ การท่องเที่ยวมันมีความคุ้มค่ามากขึ้น โดยนอกจากนั้น ยังมีบริการอีกหนึ่งอย่างที่ผมว่า ทำให้การตั้งใจจะเดินทางท่องเที่ยวของผม มันน่าสนุก และสะดวกสบาย แบบไร้กังวลมากขึ้น    นั่นคือ……. การรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม ณ ร้านค้าในต่างประเทศอย่าง ฮ่องกง และสิงคโปร์ เช่นเดียวกับลูกค้าบัตรเครดิตในประเทศนั้น ๆ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด การที่มีธนาคารมา support ในเรื่องของการใช้จ่ายผ่านบัตรแล้วมีส่วนลดที่คุ้มค่า ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องของโปรโมชั่นในร้านอาหาร ร้านค้าต่าง ๆ บริการแบบนี้ มันทำให้ดึงดูดนักชิมอย่างผม ได้ดีมาก ๆ เลยครับ จริงๆ รายละเอียดด้านสิทธิประโยชน์มีประมาณ 2 หน้าใหญ่ๆครับ ลองไปดูจากบนหน้าเว็บได้ที่ https://www.sc.com/th/priority/en/priorityBenefits.html

5

ปิดท้ายด้วย International Services บริการธุรกรรมธนาคารระหว่างประเทศ สำหรับนักธุรกิจที่เดินทางต่างประเทศเป็นหลัก สิ่งสำคัญก็คือ ความสามารถในการจัดการทรัพย์สินของตัวเองจากที่ไหนก็ได้นี่แหละครับ ทาง Standard Chartered มีระบบ Global Link ดูความเคลื่อนไหวทางบัญชีจากที่ใดก็ได้บนโลก ยกเว้นค่าธรรมเนียมถอนเงินผ่านเครือข่าย ATM VISA ทั่วโลก โอนเงินไปต่างประเทศภายในธนาคาร Standard Chartered ทั่วโลกโดยไม่มีค่าธรรมเนียม (ต้องไปทำรายการด้วยตนเองเท่านั้นนะครับ) นอกจากนั้นยังมีศูนย์บริการธนาคารพิเศษระหว่างประเทศอยู่ถึง 250 แห่งทั่วโลก  ซึ่งผมเอง หากจะทำธุรกิจหรืออยากขยายฐานธุรกิจของผมเอง โดยเฉพาะในประเทศที่ผมโฟกัสไว้ด้วย เช่น สิงคโปร์ และ ฮ่องกง ผมสามารถขอคำปรึกษาจากศูนย์บริการธนาคารพิเศษที่ประเทศนั้น เปรียบเสมือนผมเป็นลูกค้าของประเทศนั้นๆเลยครับเพียงแค่แสดงบัตรสมาชิกบริการธนาคารพิเศษก็สามารถเข้าใช้บริการที่ศูนย์บริการต่างๆได้แล้ว

6

ถ้าคุณเป็นนักธุรกิจที่ต้องการความพิเศษในการให้บริการ รวมไปถึงนักลงทุนที่อยากจะมีคู่หูระดับมืออาชีพในการให้ความช่วยเหลือทั้งบริการและข้อมูลของการลงทุนล่ะก็ ผมเชื่อว่า บริการธนาคารพิเศษและธนาคารระหว่างประเทศเป็นอะไรที่พลาดไม่ได้เลยล่ะครับ สนใจดูรายละเอียดบริการธนาคารพิเศษและธนาคารระหว่างประเทศ คลิกที่นี่เลยครับ : https://www.sc.com/th/apply-now/pib-cvp/th/index.html?utm_source=IT_TH&utm_medium=influencers_pibcvp&utm_campaign=Partners

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply