Home -> Blog -> ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Good Morning on the Road ในหัวข้อเกี่ยวกับจักรยานมาครับ

ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Good Morning on the Road ในหัวข้อเกี่ยวกับจักรยานมาครับ

ถ้าใครตามอ่าน Blog ผมจะรู้ว่า ตอนนี้ผมบ้าคลั่งจักรยานมากๆ ซึ่งเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Good Morning on the Road ของช่อง MONO29 มาครับ โดยหัวข้อก็คือเรื่องของจักรยานนี่แหละ

1296

แต่ถึงจะเรียกว่าได้รับเชิญไปถ่าย ก็ไม่ถูกซะทีเดียวหรอก เพราะ Producer ของตอนนี้ คือ พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอทีครับ คือถ้าติดตามพวกเรามานานจะรู้ว่า อาชีพอีกอาชีพของพี่หลาม คือ Producer รายการทีวีครับ ทำมาก่อนเป็นพิธีกรซะอีก แกก็มาปรึกษาผมว่า ถ้าเป็นเรื่องจักรยาน จะทำหัวข้ออะไรดี ผมก็เลยแนะนำแกไป สุดท้ายก็โดนลากไปเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญด้วยครับ

1317

สถานที่ที่ใช้ในการถ่ายทำ ก็เลยเป็นร้านจักรยานที่ผมใช้บริการเป็นประจำนั่นก็คือ ร้าน Cycling Project ของพี่อิ๊ดนั่นเอง เพราะถ้ามาร้านนี้จะได้โชว์เทคโนโลยีการ Fitting ด้วยครับ

1315

และที่สำคัญผมยังเชิญ ไอดอลในวงการจักรยานของผม นั่นก็คือ คุณคูน บรรณาธิการของเว็บ duckingtiger.com เว็บจักรยานสายเสือหมอบเข้มข้น มาถ่ายรายการร่วมกันด้วยครับ

รายการนี้ มีทั้งหมด 4 ช่วงด้วยกัน แบ่งเป็น

  • แนะนำให้เห็นถึงกระแสของวงการจักรยานที่บูมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาว่าเพราะอะไร
  • ทำไมจักรยานถึงแพงจัง บางคันแสนกว่าบาท มันมีอะไรดี และ เพราะอะไรมันถึงขายแพงขนาดนั้น
  • แนะนำวิธีพัฒนาประสิทธิภาพในการปั่นจักรยาน ให้ปั่นได้เร็วขึ้นและไกลขึ้น
  • การฟิตติ้งจักรยานคืออะไร มันช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการปั่นได้มากขนาดไหน

เชิญชมได้เลยคร้าบ

ขอบคุณ คุณคูน จาก duckingtiger.com สำหรับการมาเป็นแขกรับเชิญ และ ร้าน Cycling Project สำหรับสถานที่ในการถ่ายทำด้วยนะครับ

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply