Home -> Blog -> LG เปิดตัว LG Signature ในงาน IFA 2016 ด้วยโชว์อลังที่สร้างโดย Jason Burges

LG เปิดตัว LG Signature ในงาน IFA 2016 ด้วยโชว์อลังที่สร้างโดย Jason Burges

อย่างแรกเลย ตอนนี้มีงาน IFA 2016 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน งาน IFA ย่อมาจาก Internationale Funkausstellung Berlin (เอ๊ะ แล้วตัว A มันมาจากไหน ทำไมไม่เป็นงาน IFB ฟระ) งานนี้ ถ้าให้แปลก็คืองาน Berlin Radio Show งานแสดงนวัตกรรมของสินค้าฝากยุโรปครับ งานครั้งแรกจัดขึ้นเมื่อปี 1924 โน่นน

IFA

ของเจ๋งๆที่เคยมาเปิดตัวในงาน IFA ก็มี

  • Manfred von Ardenne มาเปิดตัวการแพร่ภาพสัญญาณโทรทัศน์ในปี 1931
  • Dr. Joseph Goebbels และ Otto Griessing เปิดตัววิทยุประจำบ้านที่ราคาโคตรประหยัด Volksempfänger
  • Emil Rathenau เปิดตัวเครื่องบันทึกเทป Magnetophon K1 เครื่องแรกของโลก ในปี 1935

เดี๋ยวๆ ยกตัวอย่างมาแต่ละอัน คนอ่านยังไม่เกิดทั้งนั้น จะเข้าใจถึงความยิ่งใหญ่ไหมเนี่ย

เอาเป็นว่า มันเป็นงานโชว์นวัตกรรมฝากยุโรปที่ได้รับความนิยมมากละกันครับ อย่างในปี 2015 ที่ผ่านมา มีคนเข้าร่วมงานกว่า 240,000 คน แล้วก็มีบริษัทมาเปิดบูธกว่า 1,600 บริษัทเลยล่ะ

SNAG-0082

ทีนี้ LG ก็ไปโชว์สินค้าเจ๋งๆของเค้าทุกปีอยู่แล้วล่ะ ในงานนี้ก็ขนเอาไลน์ของสินค้า LG Signature ที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นโคตรพรีเมี่ยมที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี ไปโชว์ครับ มีตั้งกะ OLED TV บางเฉียบ ตู้เย็นโคตรอลัง เครื่องซักผ้าหน้าตาไฮโซอย่างกะอัลเฟรดพ่อบ้านแบทแมน เครื่องฟอกอากาศที่ดูขลังอย่างกะใช้ในนาซ่า แล้วปิดท้ายด้วย เครื่องล้างจานสำหรับพ่อบ้านทุกท่าน

แต่ถ้าจะโชว์ธรรมดา มันก็ไม่เด่นสินะ

งานนี้ทาง LG เลยร่วมงานกับ Jason Bruges .. ศิลปินชื่อดังที่มีฝีมือฉกาจงานการจัดงานโชว์พี่แก เก่งมากเรื่องการจัดวางโชว์ของเชิงนิทรรศการได้อย่างงดงาม มี Studio อยู่ที่อังกฤษ แล้วก็จัดแสดงของเจ๋งๆมาแล้วทั่วโลก ทีนี้แกรับหน้าที่ในการโชว์ LG Signature ให้กับงาน IFA 2016 โดยที่โจทย์คือ The art of essence ครับ หรือแปลเป็นไทยว่า แก่นแท้แห่งศิลป (โอ้ โคตรเท่)

งานนี้ทาง Jason Bruges ได้สร้าง Hall เฉพาะขึ้นมาเลย ส่วนข้างในจะเป็นยังไง กดดูวีดีโอนี้ได้เลยครับ โคตรสวยเลยว้อยยยยย

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply