Home -> Review -> รีวิวกระเป๋าใส่ iPad ของ Komshell งานเนี๊ยบมากๆ

รีวิวกระเป๋าใส่ iPad ของ Komshell งานเนี๊ยบมากๆ

ตอนนี้ผมเชื่อว่า iPad กลายเป็นอุปกรณ์พกพาระดับชาติไทยไปแล้ว เพราะหลายๆคนคิดว่ามันสะดวกกว่าแบก Notebook ไปไหนต่อไหนมากมาย ซึ่งแน่นอนว่า พอมี iPad ก็ต้องไปซื้อหา Case iPad ใส่กัน เพื่อปกป้องลูกน้อยของเราไม่ให้มีริ้วรอยแปดเปื้อนใดๆ ผมเคยเจอหลายคนแทบจะจิตตก เหมือนกับโลกแตก เพราะ iPad เป็นรอย อะไรแบบนี้ ก็ถ้าเกิดใครจิตตกระดับนั้น ก็ลองดู Case iPad ตัวนี้ดูนะครับ ผมว่าน่าจะลดอาการจิตตกได้เยอะเชียวล่ะ

Case ที่ผมได้มารีวิววันนี้เป็นของยี่ห้อ Komshell ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบชาวไทยที่ชื่อคุณ Panurat Saengthean ซึ่งเป็น Product Designer ที่ออกแบบของมาแล้วหลายอย่าง ไปลองดูผลงานได้ที่ http://www.panurat.com ได้ครับ ซึ่ง Case iPad และ Case Notebook ในยี่ห้อ Komshell ก็มีหลายรุ่นด้วยกัน วันนี้ผมเอามารีวิวให้รุ่นนึง เป็น Case iPad ที่ออกแนวกระเป๋าถือ คิดว่าน่าจะเหมาะกับสาวๆมากครับ

ตัว Case มีลักษณะใหญ่กว่า iPad เล็กน้อย ทำจากหนังไม่แน่ใจว่าเป็นหนังแท้หรือหนังเทียมกันแน่ แต่ที่แน่ๆ เก็บรายละเอียดมาค่อนข้างเนี๊ยบมาก รอยด้ายที่เย็บมารุ่ยๆ นี่ไม่มี ซิปก็แข็งแรง ไม่น่าจะแหกง่ายๆ ช่องด้านหน้ามีช่องให้เราใส่ของ 2 ช่องด้วยกัน ซึ่งน่าจะเหมาะกับการยัดเอา Adapter , สายชาร์จ กระเป๋านามบัตร และอื่นๆใส่เอาไว้ในนั้นครับ

โลโก้ชัดๆที่ออกแบบโดยคุณ Panurat

พอเปิดออกมาช่องด้านซ้ายจะเป็นช่องที่เราเอาไว้ใส่ iPad มีลักษณะเป็นผ้าสักหลาดสีดำ อย่างดี พร้อมสายรัดที่ค่อนข้างแน่น ทำให้มั่นใจได้ว่า น้อง iPad ของเรา ไม่คลอนไปไหน หรือไปถลอกกับส่วนอื่นแน่นอน ส่วนอีกด้านเป็นหนังอย่างดีพร้อมทำรอยนูนเอาไว้เพื่อให้ iPad ของเราสามารถพิงได้เพื่อที่จะตั้งขึ้นเวลาเราจะดูหรือใช้งานครับ

ด้านหลังก็ดูเรียบหรูกำลังดี สังเกตพวกรอยด้ายได้เลย ว่างานผลิตมาอย่างดี ไม่มีรุ่ย

เมื่อจับน้อง iPad ของเราประกบเข้าไป ก็จะเป็นหน้าตาแบบนี้ครับ

สภาพความหล่อเมื่อเราจับประกบร่างเพื่อใช้งาน

ส่วนใหญ่ผมจะพก Bluetooth Keyboard ของ Apple ติดตัวไปด้วยเพื่อให้สามารถทำงานเขียนได้อย่างสะดวกมากขึ้น พอประกบร่างแบบนี้ก็ดูหน้าตาไม่เลวแฮะ

สำหรับคนที่กังวลว่า ถ้าเอาใส่กระเป๋าแบบนี้แล้วจะใช้กล้อง iPad ถ่ายรูปยังไง ทางคุณ Panurat ก็ได้ออกแบบเอาไว้แล้วครับ โดยที่ตัวสายคาดที่ออกแบบไว้เป็นลายสวยๆด้านหน้าสามารถเปิดออกมาเพื่อโชว์กล้องได้

ในชุดของกระเป๋าใส่ iPad ตัวนี้ยังมีของแถมมาด้วยอีกหน่อยนั่นคือ ถุงหนังเล็กๆหน้าตาเหมือนกางเกง ซึ่งเราสามารถเอาไว้ใส่สายชาร์จ หรือ หูฟังก็ได้ครับ

โดยรวมแล้ว เป็น Case iPad ที่ผมคิดว่า มีความเรียบหรูกำลังดี น้ำหนักไม่มากเมื่อเทียบกับดีไซน์ที่ออกแบบมา งานผลิตก็ทำออกมาได้ดีมากๆ เรียกได้ว่า “เป๊ะ” เลยล่ะครับ ถ้าจะมีข้อตินิดหน่อยก็คือ ผมว่าน่าจะมีสายคาดสะพายไหล่จะได้ใช้เป็นกระเป๋าหลักเวลาเดินทางออกจากบ้านไปเลย

ตัวที่ผมได้มาเป็นรุ่นล่าสุดมากๆที่ยังไม่ออกวางจำหน่ายเลย เลยไม่รู้รายละเอียดว่า ราคาเท่าไหร่ หรือมีสีอะไรบ้าง ยังไงก็ติดตามเอาจาก Facebook ของ Komshell ก็ได้ครับที่ http://www.facebook.com/komshell ครับนอกจาก Cae iPad แบบนี้ ยังมีกระเป๋า Notebook ที่ออกแบบมาเก๋ๆเพื่อการใช้งาน Notebook อีกเพียบเลยนะ ยังไงก็ลองเข้าไปดูกันนะครับ

Check Also

รีวิว Auto-Empty Dock ของที่ต้องมีถ้ามีคุณ Roborock s7

ไม่ต้องเกริ่นเยอะ สำหรับคนที่ใช้งานหุ่นยนต์ทำความสะอาด ถึงแม้ว่ามันจะสะดวกสบายก็เถอะ แต่มันก็ยังเหลือ ภาระนิดๆ ให้คุณต้องมาจัดการบ่อยๆ นั่นก็คือ ต้องเอาฝุ่นใน Dustbin มันมาทิ้ง!! Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

Leave a Reply