Home -> Blog -> LG OLED ดำมืดสมบูรณ์แบบดั่งเช่น Batman อัศวินแห่งรัตติกาล

LG OLED ดำมืดสมบูรณ์แบบดั่งเช่น Batman อัศวินแห่งรัตติกาล

จากงาน IFA 2105 ที่ผ่านมา หนึ่งในไฮไลท์เด็ดมากที่ LG นำไปโชว์ก็คือ OLED TV รุ่นใหญ่เบิ้มที่ทำให้ทุกคนในงานตกตะลึงกับคุณภาพของภาพที่เห็น แต่ LG ยังไม่หยุดแค่เอาไปโชว์ในงานครับ เพราะครั้งนี้เค้าได้ร่วมมือกับหนึ่งใน Producer สาย Super Hero คนนึงที่เทพที่สุดของวงการ Michael Uslan ครับ

แล้ว Michael Uslan นี่ใครหว่า??

https://www.youtube.com/watch?v=RkjW9qWwyc4

แน่ล่ะ พูดถึง Michael Uslan นี่หลายๆคนก็คงไม่รู้จัก แต่ถ้าพูดถึง Batman ล่ะ หลายๆคนน่าจะอ๋อออออกัน เพราะในบรรดาหนัง Super Hero ที่เอามาทำซ้ำเยอะที่สุดก็คงไม่พ้น Batman ของค่าย DC Comics นี่แหละครับ

และลุงแก คือ Executive Producer ที่อยู่เบื้องหลัง Batman เกือบทุกภาค ตั้งกะ Batman ของ Tim Burton ไปจนถึงภาคแห่งความเพี้ยนอย่าง Batman and Robin

รวมไปถึงภาคแห่งความยอดเยี่ยมของ Christopher Nolan อย่าง Batman Begin / The Datk Knight และ The Drak Knight Rise

ยังไม่พอยังลามไปถึงภาคสายการ์ตูนต่างๆมากมาย เรียกได้ว่า การจะทำ Batman แล้วไม่ให้แกเป็น Executive Producer ช่างเป็นเรื่องที่พลาดยิ่งนัก

File created with CoreGraphics
File created with CoreGraphics

แกเล่าว่า ตอนเด็กๆแกชอบ Batman มาก แต่ Series สมัยปี 60 – 70 ช่างทำได้ขัดใจกับความรู้สึกที่แท้จริงของแกเหลือเกิน แกเลยทนไม่ไหว ขอจัดหนัก เปลี่ยน Batman ให้กลายเป็น Dark Hero อย่างที่ภาพลักษณ์ให้ปัจจุบันรู้สึกนี่แหละครับ แถมประสบความสำเร็จซะด้วย

ในฐานะที่ทาง LG ได้ทำจอ OLED ที่สามารถแสดงสีดำออกมาได้ ดำลึกสุดขั้ว ทาง LG ก็เลยไปขอสัมภาษณ์ Michael Uslan ถึงเรื่อง ความดำมืดและ Dark Hero ครับ

ลองฟังบทสัมภาษณ์กันได้เลย ฟังแล้วก็เคลิ้มดีเหมือนกันครับ

สำหรับคนที่สนใจ LG OLED ตอนนี้ทาง LG กำลังนำเข้ามาแล้วครับ Smart TV ที่มี Web OS 2.0 ผสานร่างกับจอ OLED ที่แสดงสีดำได้สุดล้ำลึก กับ สีสรรขั้นเทพ ความละเอียดระดับ 4K กับ ความใหญ่ระดับ 65 นิ้ว รองรับระบบสามมิติอีกต่างหาก  อีกไม่นานจะไปรีวิว Spec มาฝากครับ โฮะๆๆๆ

 

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …