Home -> Blog -> หนังโฆษณาของ LG กับพลังของพ่อลูกระดับเทพ 2 คู่ด้วยกัน เท่โคตร!

หนังโฆษณาของ LG กับพลังของพ่อลูกระดับเทพ 2 คู่ด้วยกัน เท่โคตร!

ช่วงการแข่งขัน Super Bowl รอบชิงแชมป์ถือว่าเป็นเกมหยุดชาติของประเทศสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว ดังนั้นนอกจากค่าโฆษณาที่แพงลิบแล้ว ยังต้องทำหนังโฆษณาให้เทพพอจะสะกดใจคนอีกด้วย เพราะถ้าขืนทำห่วยๆออกมา ก็คงถือว่าเป็นตราบาปเลยทีเดียว ทาง LG ซึ่งกำลังจะเข็น OLED TV รุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวในงาน CES 2016 ก็เครียดหนัก เพราะอยากจะสร้างหนังโฆษณาขั้นเทพขึ้นมาเพื่อโชว์ในงานนี้

และหลังจากที่ผ่านพ้นงานประชุมอันแสนยาวนานในการคัดเลือกบริษัททำหนังโฆษณา รวมไปถึงคนที่จะมาเล่นหนัง ผลที่ได้ก็คือ เป็น คู่สองพ่อลูกขั้นเทพแห่งวงการภาพยนตร์เลยครับ

คู่พ่อลูกแรก ได้แก่ ทีมพ่อลูกผู้กำกับระดับโลก นั่นก็คือ Ridley Scott และลุกชาย Jake Scott

คู่พ่อลูกที่สอง ได้แก่ ทีมพ่อลูกนักแสดงระดับโลก นั่นก็คือ Liam Neeson และลูกชาย Michael Neeson ครับ

https://youtu.be/PzLfPx-8OuM

หนังโฆษณาตัวนี้ใช้ชื่อ Campaign ว่า The Future is Here .. โดยที่เนื้อเรื่อง Liam Neeson แสดงเป็นชายผู้มาจากอนาคต เพื่อมาบอกกับชายคนหนึ่งว่า เขาคนนั้น กุมชะตาของโลกอนาคตอยู้ให้ระวังตัวเอาไว้ พอชายคนนั้นถามกลับว่า คุณเป็นใคร … Liam Neeson ก็ตอบว่า ผมก็บอกไปแล้วยังไงล่ะ

ทีนี้ให้สังเกตที่มือของ Liam Neeson ตอนเริ่มโฆษณา และ มือของลูกชายที่แสดงปิดท้ายนะครับ

แหม่ โคตรเท่

อ้อ ผมมีภาพการถ่ายทำเบื้องหลังมาให้ดูด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=B4Ss-KZcYoU

สำหรับงานภาพเบื้องหลังจุดเด่นก็น่าจะเป็นบทสัมภาษณ์ สองพ่อลูก ทั้งสองคู่ในเรื่องการทำงาน

สำหรับ คู่พ่อลูกผู้กำกับ Ridley Scott กับ Jake Scott นี่ไม่ต้องห่วงมาก เพราะ Jake Scott ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพช่วยพ่อทำงานมาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว

แต่สำหรับ คู่พ่อลูกนักแสดงอย่าง Liam Neeson กับ Michael Neeson นี่ คงน่าตื่นเต้นไม่น้อย เพราะเป็นงานแรกที่พ่อลูกคู่นี้ทำด้วยกัน

ถ้าใครเข้าใจปริศนาในหนังโฆษณาของ LG ตัวนี้ ก็จะเข้าใจว่าทำไม ถึงต้องใช้ พ่อลูก Liam Neeson กับ Michael Neeson มาเล่นด้วยกันครับ

ไอเดียโคตรดีเลย

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …