Home -> Blog -> LG จัดโปร 3 เด้ง สำหรับคนซื้อ ทีวีจอยักษ์ (พาเที่ยวไต้หวันด้วย ของกินเพียบ)

LG จัดโปร 3 เด้ง สำหรับคนซื้อ ทีวีจอยักษ์ (พาเที่ยวไต้หวันด้วย ของกินเพียบ)

โปรฉลองตรุษจีนที่เริ่มมาตั้งแต่เดือนมกราคม โดยที่เน้นไปในหมวดสินค้าทีวีจอยักษ์ขึ้นไปครับ ใครที่ซื้อ TV ของ LG ช่วงนี้จะได้โปรเทพ 3 อย่างตามนี้เลย


เริ่มจากหวดซื้อ ทีวีจอยักษ์รุ่นต่อไปนี้เลยครับ เป็นทีวี  OLED TV กับ Super UHD ที่มีขนาดตั้งแต่ 49 นิ้วไปจนถึง 86 นิ้ว ที่เข้าร่วมรายการ โดยที่โปรโมชั่นขั้นแรกก็คือ ทีวีแต่ละตัวมีส่วนลดเพิ่มมาอยู่แล้ว

โปรที่สองก็คือ ถ้าคุณซื้อ Super UHD TV หรือ OLED TV ที่เป็น Series 8,9 เนี่ย จะได้รับการประกันเพิ่มขึ้นเป็น 24 เดือน จากของเดิมก็คือ 12 เดือนครับ ได้ประกันเพิ่มมาอีกเท่าเลยนะ

ปิดท้ายโปรที่สาม ถ้าคุณซื้อทีวีรุ่น  OLED รุ่น E6T 65”, B6T 65” 55” และ C6T 65” 55” ก็มีลุ้นจับรางวัลไปเที่ยว ทริปแบบ Unseen ณ เกาะไต้หวัน 4 วัน 3 คืน สุด Exclusive กับ อ.คฑา ชินบัญชร พร้อมทิปส์การเสริมบารมีแบบทันใจต้อนรับปีไก่ทอง 2017  (ปล. แกเป็นรุ่นพี่ผมสมัยเรียน ม.ปลายที่ เซนต์ดอมินิก ผมเองยังเคยขอให้แกมาช่วยดูฮวงจุ้ยตอนสร้างบ้านเลยครับ อ. แกเก่งจริงๆ) ซึ่ง

ทั้งหมด 10 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่า 1,095,000 บาท ซึ่งประกาศผลการจับรางวัลในวันที่ 1 มีนาคม 2560 ครับ

ใครอยากจะสอยทีวีของ LG ตอนนี้ก็ลุยเลยนะครับผมว่าการแข่งขันน่าจะไม่เยอะมาก คือ ซื้อไปเนี่ย โอกาสได้เที่ยวไต้หวันสูงโคตรๆอ่ะครับ ฮ่าๆ อารมณ์เหมือนซื้อทีวี เที่ยวไต้หวันฟรีเลย คุ้มโคตรครับ

ใครที่ซื้อทีวีแล้ว ก็เอา Serial No. ไปลงทะเบียนได้ที่ http://www.lgpromotions-th.com/cny_promotion/ ได้เลยครับ กรอกข้อมูลให้ครบ แล้วรอรับโชคที่บ้านโลดครับ

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply