Home -> Blog -> มีงบเท่านี้ซื้ออะไรดี ในงาน Thailand Mobile Expo 2014

มีงบเท่านี้ซื้ออะไรดี ในงาน Thailand Mobile Expo 2014

งบประมาณ +/- 18,000 บาท

งบประมาณสูงขนาดนี้เรียกได้ว่าเป็นการสู้รบกันของ Inter Brand กันซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งSmartphone ที่ผมเลือกให้ว่าโคตรน่าซื้อในราคาขนาดนี้คือ

LG G2

gsmarena_001

LG G2 เป็นเรือธงของเมื่อปี 2013 .. เป็นมือถือกู้ทั้งศักดิ์ศรีและชีวิตของทาง LG ขึ้นมาเลย เรียกได้ว่าหยิบขึ้นมา ทุกคนกริ๊ดแน่นอน เพราะการออกแบบปุ่มแบบใหม่ที่เรียกว่า Rear Key ย้ายปุ่ม Power + Volumn Control ไปอยู่ด้านหลังเครื่องตรงนิ้วชี้ ทำให้ควบคุมเครื่องได้ง่ายมาก

สำหรับ CPU / RAM / กล้อง / หน้าจอ เรียกว่าจัดเต็มทุกอย่าง แต่ทำราคาที่ถูกกว่าคู่แข่งเกือบ 2,000 – 3,000 บาท จึงไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมมันถึงได้รับความนิยมมากช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ราคาตอนนี้ได้รับการปรับลดลงมาเหลือ 18,900 บาทแล้ว Spec แรงขนาดนี้ ซื้อตอนนี้ยังคุ้มครับ ใช้ได้อีกนานเลย

ไปดูรายละเอียดเต็มๆ ได้ที่นี่ครับ : http://www.lg.com/global/g2

OPPO N1

oppo-n1-hands-on

 

OPPO เป็น Brand ที่มาจากประเทศจีน แต่มีการจัดการภาพลักษณ์ที่เทพมากๆ ให้ระดับเดียวกับ Inter Brand เลย ปีก่อนหน้าโน้นใช้ Leonardo Dicarprio เป็น Brand Ambassador ด้วย

ปีนี้เปิดตัว OPPO N1 มือถือเรือธงของตัวเองที่มีจุดเด่นก็คือ กล้องที่พับ จากหลังมาหน้าได้ 206 องศา ทำให้เราสามารถถ่ายหน้าตัวเองได้ด้วยคุณภาพของกล้องหลัง

หน้าจอใหญ่ขนาด 5.9 นิ้ว ความละเอียด Full HD (เรียกได้ว่าเบ้อเร่อมากๆ) CPU เป็น Snapdragon 600  มาพร้อมแรม 2GB

อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีเยอะแยะ มี Sensor รับการสัมผัสจากด้านหลังที่เรียกว่า O Touch ด้วย คล้ายกับ Touchpad บนฝาหลังทำให้สั่งการเครื่องได้อีกหลายอย่าง

ราคา เปิดตัว 19,900 แต่เห็นว่ามีโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 17,900 ถ้าใช่ก็รีบไปจัดเลยนะครับ

ดูรายละเอียดเต็มๆ ได้ที่นี่ : https://en.oppo.com/products/n1/

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

68 comments

Leave a Reply