Home -> Blog -> จ่ายแค่ 799 บาท คุณก็ได้ใช้ทุกบริการของ True! แบบสุดคุ้ม

จ่ายแค่ 799 บาท คุณก็ได้ใช้ทุกบริการของ True! แบบสุดคุ้ม

ถ้าสังเกตเห็นอะไรหลายๆอย่างในการแข่งขันของบรรดา ISP ทั้งหลาย นั่นก็คือ ตอนนี้หลายๆเจ้าพยายามจะทำ Package แบบมัดแหนมรวมมิตรทุกบริการ แล้วทำราคามหาถูกจนน่าตกใจให้ลูกค้าทนไม่ไหวอยากจะมาใช้บริการ

ซึ่งนอกเหนือจากบริการด้าน Internet แล้ว บริการด้าน Content ก็เป็นอีกอันนึงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ยั่วใจลูกค้ามาโดยตลอด เพราะนอกจากได้เน็ตแล้วยังได้ดูหนังอีกด้วย เออ สบายจะตายไป

ล่าสุดทาง True ก็จัดโปรที่เรียกได้ว่า หลายๆคนต้องร้อง เหยดดด ยาวๆ ตอนเห็นหน้าโฆษณา มันคือโปรนี้เลยครับ เน็ตแรงไม่อั้น ทั้งในบ้านและนอกบ้าน อย่างแรกเลย ในราคา 799 บาท คุณจะได้ใช้ True Super Fiber ความเร็ว 50/20 ในบ้าน

ส่วนนอกบ้าน ก็จะมี SIM True Move H 4G ที่มีความเร็ว 4Mbps พร้อมกับ True WIFI ทั่วประเทศให้ใช้อีกต่างหาก

ในแง่เน็ต 50/20 Mbps เนี่ย เอาเข้าจริงก็เป็นความเร็วกลางๆที่เพียงพอสำหรับครอบครัวนึงอยู่แล้วครับ แถมมี Upload มากถึง 20 Mbps การทำ Backup ขึ้น Cloud Network , การทำ Facebook Live หรือการอัพโหลดวีดีโอไปเก็บใน Youtube นี่ก็เหลือเฟืออยู่แล้ว

สำหรับ Sim True Move H 4Mbps .. ก็เป็น SIM ที่การันตีโดย User มากมายว่า ใช้งานเหลือเฟือสำหรับบุคคลในการออกไปใช้งานนอกบ้าน เพราะความเร็ว 4Mbps เนี่ย ทำให้เราดู Youtube 1080p ได้ลื่นแล้วนะครับ แถมยังมี True WIFI ที่ตอนนี้เป็นบริการ WIFI ครอบคลุมทั่วไทยที่สุดแล้ว เรียกได้ว่าครบทุกห้างเลยแหละ

แต่แค่นี้มันยังน้อยไปครับ ถ้าคุณใช้ Package นี้ ยังมี Red Card ที่เป็นบริการอำนวยความสะดวก + ส่วนลดของ True กับร้านค้าทั่วประเทศให้อีกด้วย ถึงจะยังไม่ตัวท็อปเท่า Black Card แต่สิทธิประโยชน์ก็เยอะไม่แพ้กัน อยากรู้ว่าทำอะไรได้บ้าง ไปคลิกดูได้ที่นี่เลยครับ

รวมไปถึงพวกสิิทธิพิเศษ เช่น ค่าบริการ Router . ค่าติดตั้ง , ค่าแรกเข้า (เอาเข้าจริง ผมว่าพวกนี้ก็ไม่น่าเก็บกันแล้วนะ??? ) แถมยังได้เบอร์บ้าน True ที่โทรฟรี 50 นาทีต่อเดือนไปยังมือถือค่ายอื่นๆ อีกด้วย

ยังไม่หมดครับ ยังมี True Vision ให้คุุณดูอีก ซึ่งสำหรับ Package 790 บาทเนี่ย ตามปกติ จะได้บริการ TrueVisions ที่เป็นตัว Enjoy HD แต่ว่า ถ้าสมัครตอนนี้คุณจะได้รับการอัพเกรดให้ไปดู Smart Family HD ได้นาน 3 เดือนครับ ซึ่ง ไปดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย เพราะรายการดีๆทั้งนั้น แถมมีบอลลีกดังๆ จากยุโรป อเมริกา และ Premier League ให้ดูอีกต่างหาก

ถ้าถามว่ามีอะไรเจ๋งๆบ้าง ก็มี FEAR The Walking Dead ที่เป็นเนื้อเรื่องจุดเริ่มต้นก่อน Walking Dead เนื้อเรื่องหลักจะเริ่มขึ้น

มี The Voice ของอเมริกาให้ดู พร้อม Reality Show อย่าง The Vet ที่เป็นการนำเสนอชีวิตจริงของสัตว์แพทย์ชื่อดังอย่าง ดร.คริส บราวน์ และ ดร.ลิซ่า ไชมส์  รับรองน้ำตาซึมจ๊ะ

ถ้าถามผม ซึ่งใช้บริการ True มาโดยตลอด ก็ต้องบอกว่า นี่เป็นโปรที่ทำให้คู่แข่งค่ายอื่นของ True หืดจับที่สุดแล้วโปรนึงแล้ว เพราะได้บริการของ True มากถึง 7 บริการในราคาแค่ 799 บาท ..

True Super Fiber / SIM Unlimited ความเร็ว 4Mbps / True WIFI ทั่วประเทศ / Red Card / TrueVisions / โทรศัพท์บ้าน  และ ปิดท้ายด้วย True ID แอปรวมมิตรความบันเทิงที่นอกจากมีหนังให้ดู ยังเป็นพื้นที่เก็บข้อมูลได้ทุกอย่างแบบไร้จำกัดบน Cloud ของ True อีกด้วย จริงๆอยากให้ใครที่เป็นลูกค้าของ True ลองโหลด True ID ไปใช้กันดูครับ เข้าไปแล้วคุณจะกริ๊ด หนังดีๆ บอลเจ๋งๆ รายการทีวี มีให้ดูแบบ HD ในนี้เพียบเลยแล้วไม่ใช่หนังเก่าด้วย เป็นหนังแบบพึ่งออกจากโรงหมาดๆเลยนะครับ

จะว่าไปแล้ว ถ้าเป็นราคานี้ เมื่อก่อนจะได้แค่ Internet นะครับ ตอนนี้ได้บานเลย ใครที่เป็นลูกค้า True รีบอัพเกรด ใครที่ไม่ใช่ก็ลองพิจารณาดูได้ครับ

เชียร์มากจนคอแห้ง ไปกดดูรายละเอียดที่นี่เลยครับ http://trueonline.truecorp.co.th/product-service/super-fiber/entry/5349 ใครที่ใช้โปรเก่าๆอยู่รีบเช็คด่วนเลยนะครับ

ปล. SIM ทีได้มาจะเป็นเบอร์ใหม่ มีแต่ Data ไม่มีค่าโทร แต่สามารถเปิดโปรค่าโทรเข้าไปเพิ่มได้ครับ

ปล.2 รีบๆสมัครกัน หมดเขต 30 กันยายน 2017 นี้นะครับ เอ้าๆ รีบๆไปสิ

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply