Home -> Blog -> Samsung Get More โปรโมชั่นเจ๋งๆสำหรับลูกค้า Samsung Laser Printer

Samsung Get More โปรโมชั่นเจ๋งๆสำหรับลูกค้า Samsung Laser Printer

พอดีว่า Printer Samsung รุ่น SCX-3405FW/XSS ที่ซื้อมา เค้ามีโปรโมชั่นที่ชื่อ Samsung GetMore ผมลองลงทะเบียนดูแล้ว ได้ของรางวัลมา เลยเอามาแนะนำกันครับ

 

image001

โปรโมชั่นตัวนี้ชื่อว่า Get More : ยิ่งซื้อยิ่งได้ครับ กติกาไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากเลยครับ ซึ่งโปรโมชั่นตัวนี้จะแบ่งเป็น 2 ส่วนด้วยกันนั่นก็คือ ถ้าคุณซื้อ Laser Printer ของ Samsung ในรุ่นดังต่อไปนี้ รับไปเลยครับ Gift Voucher มูลค่าตั้งแต่ 200 – 2,500 บาทครับ

ตัว Laser Printer ที่ร่วมโครงการมีทั้งหมด 27 รุ่นด้วยกันครับ สามารถไปดูรายชื่อทั้งหมดได้ที่หน้า นี้เลย https://th.campaign.samsung.com/getmore/promotion.html อันนี้ก็คล้ายๆกับทาง Samsung ลดราคาเพิ่มเติมให้เรา ตามราคาของ Gift Voucher นั่นแหละครับ

แต่ว่าขั้นตอนการแลกและรับของรางวัลจะพิเศษกว่าเดิมซักหน่อย นั่นก็คือ เราต้องลงทะเบียนด้วยครับ

SNAG-0176

วิธีการก็คือเข้าไปลงทะเบียนที่ http://www.samsung.com/th/getmore/ ครับ กรอกชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และ รุ่นของ Printer + Serial No. ที่เราซื้อมา เท่านั้นก็ได้แล้ว

SNAG-0062

พอกรอกข้อมูลเข้าไปครบ ถ้า Serial No. คุณถูกต้อง ระบบก็จะส่งของรางวัลมาให้เลยครับ

SNAG-0063

เออ ดีแฮะ เร็วดีครับ ไม่ต้องรอลุ้นนาน แถมส่งมาให้ถึงบ้านด้วยไม่ต้องไปแลกเองอีกต่างหาก

SNAG-0065

ซึ่งเมื่อเรา Login เข้ามาในส่วนของ Samsung Get More แล้ว ยังมีขั้นตอนการแลกของรางวัลเพิ่มเติมอีกนะครับ เช่นตัวโปรโมชั่น โทนเนอร์ยิ่งซื้อ ยิ่งได้ ถ้าซื้อโทนเนอร์ครบ 1,000 [าท ก็รับคะแนนสะสมแล้วแลกของรางวัลไปเลย โดยพอเราซื้อเสร็จ ก็กลับมาอัพโหลดใบเสร็จเข้าไปในระบบครับ

SNAG-0066

ของรางวัลมีอยู่หลายตัวด้วยกัน อย่างตัว Power Bank ก็น่าสนนะ สีแปร๋นดีครับ

SNAG-0064

ในหน้านี้ก็จะสรุปสถานะให้ทั้งหมดเลยว่าคุณซื้ออะไรไปบ้าง แล้วจะนำไปแลกกับโปรโมชั่นได้บ้างครับ ซึ่งผมว่า ก็ดีนะ เพราะทุกที เวลาซื้อของเพื่อเอาโปรโมชั่นอะไรซักอย่าง มันก็จะหมดเป็นครั้งๆไป แต่นี่เป็นโครงการที่เราสะสมยอดซื้อของเราได้เรื่อยๆ อย่างสิ่งที่ใช้แล้วหมดไปอย่าง Toner ของ Printer ก็นับว่าไม่เลวเลยนะครับ ผู้ใช้ตามบ้านอาจจะรู้สึกไม่ค่อยเยอะ แต่องค์กรใหญ่มาลองใช้่โปรนี้ดู รับรองของแถมบาน ส่วนลดเพียบครับ

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

2 comments

Leave a Reply