Home -> Blog -> ประมูล Dell Notebook บาทเดียวในงาน Twitbkk ครับ

ประมูล Dell Notebook บาทเดียวในงาน Twitbkk ครับ

เสาร์ที่ 5 กันยายนนี้แล้วนะครับที่กิจกรรม Twitbkk ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นที่ร้าน Groove ซอยเอกมัย 26-28 เวลาเที่ยงตรง ผมได้ยินมาว่า ยอดคนลงทะเบียนเข้าร่วมงานตอนนี้ ปาเข้าไป 300 กว่าคนเข้าไปแล้ว โอ้แม่เจ้า … ครั้งแรกที่ผมไปร่วมงานมีประมาณ 20 กว่าคนเองนะครับเนี่ย

ซึ่งถ้าใครชื่อชอบการใช้งาน Twitter และ สนใจอยากจะเจอตัวจริงของบรรดาผู้ใช้ Twitter ที่คุณ follow เค้ามานาน งานนี้ผมว่าได้เจอกันเยอะครับ และที่แน่ๆ คุณจะได้เจอผม (@ripmilla) , พี่หลามจิ๊กโก๋ไอที (@shark_beartai) และ น้องซี (@ceemeagain) มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย แต่น่าเสียดายที่นายห้างของผม (@nuishow) ติดภารกิจสำคัญรับใช้ชาติเลยมาไม่ได้ครับ ส่วนปีเตอร์กวง ควงมือถือ (@peter2514) ก็ไม่แน่ใจจะมาได้หรือเปล่า เพราะมีภารกิจดูแลครอบครัวครับ แต่ ผมและพี่หลามเป็นพิธีกรงานนี้ด้วยครับ รับประกันความสนุก

รูปแบบงานก็ปาร์ตี้ บุฟเฟ่ต์แบบอยากกินอะไรก็ขนมากินเอง 300 กว่าที่นี่ไม่รู้ทีมงานจะจีดยังไงไหว แล้วก็มีกิจกรรมเสวนาเกี่ยวกับ Twitter มากมาย เกมฮาๆ ที่เล่นกันระหว่างเหล่าผู้ใช้ Twitter ก็มาสนุกกันนะครับ ผมอยากจะเจอตัวจริงของหลายๆท่านที่ทั้ง Follow ผมอยู่และผมแอบไป Follow อยู่บ้าง

อ้อ แล้วที่โดนมากๆสำหรับงานนี้ครับ ทาง Dell ประเทศไทย ได้เตรียมเอาสินค้าไอทีโดนๆ สองอย่างมาให้ประมูลกันครับได้แก่

dell_mini_inspiron-edit

Dell Mini9 คอมพิวเตอร์ Netbook ขนาดจิ๋วของ Dell ที่ Michael Dell แอบเปิดตัวในงาน AllThing D เมื่อปีกว่าๆที่ผ่านมา ที่สำคัญเป็นรุ่นพิเศษใส่ Sim Card แล้วออนไลน์ผ่านระบบ 3G ได้ทันทีเลยครับ

dell-wasabi-inkless-printer3

ส่วนอีกชิ้นก็คือ Dell Wasabi PZ310 Photo Printer ครับ… เป็น Mobile Printer ที่โด่งดังกันมาก เปิดตัวตอนต้นปีที่ผ่านมา ขนาดเท่ากับโทรศัพท์มือถือ อยากจะ Print อะไรก็ส่งผ่านระบบ Bluetooth หรือ PictBridge เข้าไปเลย ซึ่ง่พิมพ์รูปขนาด 2×3 นิ้วได้ในเวลาแค่ 1 นาทีเท่านั้นครับ ลองไปดูวีดีโอวิธีแนะนำก็ได้ครับเจ๋งดี

httpv://www.youtube.com/watch?v=xOa53qePynw

โดยที่ทาง Dell ฝากมาบอกว่าราคาเริ่มต้นประมูลของสินค้าทั้งสองชิ้น จะเริ่มต้นที่ราคาเพียงแค่ บาทเดียว เท่านั้น!! ผมว่างานนี้มีคู่แข่งเพียบแหงๆเลย

ตอนนี้ผู้ผลิตสินค้าคอมพิวเตอร์เองก็หันมาใช้ Social Networking ในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้ามากขึ้นแล้วนะครับ อย่าง Dell ประเทศไทยก็มี twitter กับ Facebook แล้วเหมือนกัน ถ้าใครเป็นแฟน Dell Computer (ผมคนนึงล่ะเพราะ  Server ของผมทั้งหมด 6 ตัว ใช้ Dell Server หมดเลยครับ ) ก็สามารถ ติดตาม Twitter / Facebook  ของ Dell ประเทศไทยได้แล้วนะครับที่

Twitter :  http://www.twitter.com/dellthailand

Facebook : http://www.facebook.com/dellthaiclub

ก็อย่าลืมไปเจอและร่วมสนุกกันในงาน TwitBkk ครั้งที่สามนี้นะครับ รายละเอียดเกี่ยวกับงานเพิ่มเติมไปดูได้ที่ http://www.twitthai.com ได้เลยครับ

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

4 comments

  1. Dell รุ่นนี้ีราคาจริงอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

  2. เห็นราคาจาก Notebookspec.com อยู่ที่ 17,500 นะครับ แต่ผมว่าน่าจะถูกกว่านั้น

  3. Mini 9 ราคาตอนนี้ไม่น่าเกิน หมื่นห้านะครับ แต่ตัวหลังเนี่ยน่าสนชะมัดเลย เอิ๊กๆ

    อยากไปแต่อยู่ภูเก็ต แถมติดงานที่มหาลัยอีก คงไม่ได้ไป เซ็งเลย T_T

  4. Dell รุ่นนี้สวยจริงๆ มีรีวิวที่ไหนบ้างนะ

Leave a Reply