Home -> Blog -> จัดงานปาร์ตี้บ้าพลังกับลำโพงต๊อดๆ อย่าง LG X-Boom CM9760

จัดงานปาร์ตี้บ้าพลังกับลำโพงต๊อดๆ อย่าง LG X-Boom CM9760

LG มีไลน์ของเครื่องเสียงประเภท Home Entertainment … ซึ่งผมดูจาก Spec ของมันแล้ว ไอ้ Home Entertainment นี่มันเกินระดับของปาร์ตี้ชาวไทยยังไงชอบกลนะ ทั้งหน้าตา ทั้ง Spec นี่มันชวนให้นึกถึงปาร์ตี้พังบ้านในหนังฝรั่งยังไงชอบกล เจ้านี่คือ LG X-Boom CM9760 ครับ

SNAG-0004

เห็นรูปนี่นึกถึงเครื่องเสียงสเตอริโอต้นยุคสมัย 90′ เลยครับ ไอ้ลำโพงหน้าตาเว่อร์ๆ เหมือนยานอวกาศแบบนี้ แต่เชื่อเลยนะว่า ตอนสมัย 90′ น่าจะมีหลายคนอยากได้เครื่องเสียงหน้าตาประมาณนี้ใช่ไหมครับ

เจ้า CM 9760 เป็นชุดเครื่องเสียงสาย Party ครับ ลองจินตนาการว่าคุณเปิดบ้าน รับแขกเน้นเพื่อนสายเต้น สายเที่ยว ต้องเชิญดีเจมาเปิดเพลง โอ๊ยย มันต้องใช้เครื่องหน้าตาแบบนี้เลยครับ

จุดเด่นของ LG X-Boom CM9760 ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

  • กำลังขับ 3,300 Watt (PMPO) เปิดเต็มที่มีข้างบ้านด่า
  • รองรับ Wireless Party Link .. ถ้าคุณมี CM9760 2 เครื่อง คุณสามารถเชื่อมระบบเข้าด้วยกัน แบบเล่นเพลงจากเครื่องเดียวออกลำโพงทั้ง 4 ตัวได้เลย
  • ลำโพงประดับไฟ LED เปล่งแสงเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง ออกมาเพื่อสร้างศรัทธาและความมันส์สำหรับงานปาร์ตี้
  • ถ้าคุณเป็นดีเจ คุณสามารถใช้ระบบ Sampler Creator เพื่อเอาเสียงที่คุณสร้างเองไปลูปผ่านเครื่องนี้ได้เลย
  • ตรง Controller จะมีตัว Jog กลมๆ 2 ข้าง ให้คุณสามารถทำพวก DJ Effect ได้ เช่น Scratching, Flanger, Phaser, Wah, Delay ได้เลย
  • มีระบบ Auto DJ ที่ตั้ง Playlist ทิ้งเอาไว้ แล้วปล่อยให้ DJ ไปกินข้าว เข้าห้องน้ำได้ โดยที่เพลงไม่สะดุด
  • มีระบบตัดเสียงร้อง เพื่อเปลี่ยนจากปาร์ตี้สายต๊อดๆ ให้กลายเป็นห้องคาราโอเกะ จะลูกทุ่ง ป็อป ร็อค อกหัก รักคุด เพลงแบบไหนก็มาเลย
  • รองรับการทำงานผ่าน App ชื่อ LG Bluetooth .. ควบคุมการทำงานผ่านมือถือได้เลย
  • มีระบบ Multi Jukebox .. สามารถเชื่อมมือถือผ่าน Bluetooth ได้ 3 เครื่องพร้อมกัน เพื่อที่ให้เพื่อนๆเราเปิดเพลงกันเองก็ได้
  • มี USB Port 2 ช่องเพื่อให้ เสียบ Flashdrive ได้ 2 อันพร้อมกัน เกิดเล่นเพลงจาก USB ตัวนึงอยู่ อยากได้ความต่อเนื่องในการเล่นบน USB อีกตัวนึง ก็จิ้มอีกอันแล้วเปิดเพลงได้เลยเพื่อไม่ต้องสะดุดครับ

SNAG-0011

ค่าตัวอยู่ที่ 19,990 บาท คือจ่ายไปสองหมื่นได้เงินทอนมาสิบบาทเป็นค่ารถเมล์กลับบ้าน เหมาะมากสำหรับบ้านที่สามารถเปิดเพลงได้โฉ่งฉ่างอล่างฟ้าโดยที่เพื่อนบ้านไม่ด่าจริงๆครับ มันส์แน่นอน

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply