Home -> Blog -> [Advertorial] True เปิดตัวโปรใหม่รับเน็ตฟรี 40GB พร้อมบริการ True Cloud

[Advertorial] True เปิดตัวโปรใหม่รับเน็ตฟรี 40GB พร้อมบริการ True Cloud

สำหรับคนที่ใช้ Smartphone ระดับที่เกินมือสมัครเล่นขึ้นมาหน่อย น่าะจะคุ้นเคยกับบริการประเภท Cloud Service กันอยู่แล้ว ว่ากันง่ายๆ มันคือระบบเก็บข้อมูลและประมวลผลบนโลกออนไลน์ที่มีข้อดีคือ คุณสามารถเข้าถึงสิ่งที่คุณเก็บไว้จากที่ไหนก็ได้ขอแค่ต่อ Internet ให้ได้ก็พอ

ซึ่งตอนนี้ใครๆก็ใช้บริการ Cloud กันเยอะมาก แต่ปัญหานึงที่เราเจอกันบ่อยๆก็คือ บางเวลาเราก็ต้องเขียมปริมาณ 4G ของเราเอาไว้ (เพื่อ Facebook และ Youtube)  เวลาใช้งานพวก Cloud (ในการทำงาน) เช่นการอัพโหลดไฟล์ไปเก็บไว้ หรือ การสำรองข้อมูลขึ้นไปบน Cloud เนี่ยต้องมานั่งรออัพเดททีเดียวตอนต่อ WIFI ที่บ้าน เอ๊ะ อย่างงี้มันจะใช่การใช้ Cloud ตรงไหนเนี่ยฮึ! ไปๆมาๆ ไอ้คำโฆษณาที่ว่า เข้าถึงที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ก็ไม่ได้เป็นจริงงั้นสิ

snag-0166

ลูกค้าใหม่ที่สนใจอยากใช้บริการ True Cloud ตอนนี้ทาง True เปิดโปรใหม่โดยเพิ่ม Data ให้มากสุดถึง 40GB เลยครับ ซึ่งก็เหมาะกับการใช้งาน True Cloud เพราะคุณสามารถใช้ Data ในการ Backup ข้อมูลเพิ่มขึ้นโดยไม่ต้องกลัวว่า Data จะหมด เพราะถ้าจุดไหนมี True WIFI คุณก็กด Backup ผ่าน True WIFI ก็ได้ เนียนเลย

snag-0167

โปรโมชั่นก็มีตามนี้นะครับ ยกตัวอย่าง ถ้าคุณสมัครโปร 899 บาท ได้เน็ต 14GB (จะได้เน็ตตามโปร 6GB และจะได้แถมตามโปร Non-Stop อีก 6GB รวมเป็น 12GB และจะได้แถม 2GB ไปอีก 20 เดือนรวมเป็น 40GB (เฉพาะที่แถม) ทำให้คุณมี Data มากพอที่จะใช้งานอย่างบ้าคลั่งโดยไม่ต้องเขียม ซึ่งจะได้ True WIFI + บริการเสริมที่ช่วยทำให้คุณ Backup ข้อมูลทุกอย่างใน Smartphone ขึ้นไปยัง Teue Cloud ฟรีแบบไม่มีจำกัดครับ

บริการ True Cloud คืออะไร

img_2052img_2051

จะว่าไปแล้วการ Backup ข้อมูลของ Smartphone ขึ้น Cloud ก็ไม่ใช่อะไรใหม่ ถ้าคุณใช้ iCloud หรือ Google Account ตรงนี้เค้าก็เก็บข้อมูลให้คุณอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Setting / Contact / Email แต่อย่างไรก็ตาม การจัดเก็บข้อมูลตรงนี้ก็มีจำกัดนะครับ อย่าง iCloud ให้พื้นที่เก็บแค่ 5GB (จะพออัลไลฟระ..) ส่วน Google ก็ต้องใช้บริการร่วมกันระหว่าง Google Account กับ Google Photo Backup แล้วก็ไม่ได้เก็บเพลงหรือหนังให้ด้วย ดังนั้น ถ้าอยากจะเก็บเพลงหรือหนัง คุณก็ต้องย้ายไปใช้ Cloud ยี่ห้ออื่นมาผสม ทำให้เกิดความยุ่งยากในการใช้งาน รวมไปถึง ผู้ใช้ที่ไม่เก่งเรื่องพวกนี้มากนัก ก็คงทำไม่เป็น เลยไม่ได้ใช้ประโยชนระบบ Cloud Computer มากเท่าที่ควร

ซึ่งตอนนี้ทาง True เองก็เปิดบริการที่ชื่อว่า True Cloud ขึ้นมาครับ เป็นบริการที่ให้เราสามารถ Backup ข้อมูลทั้งหมดจาก Smartphone ไม่ว่าจะเป็น Contact / รูป / เพลง / หนัง และ ไฟล์เอกสารขึ้นไปเก็บบนระบบ True Cloud แบบ Unlimited .. มีร้อยใส่ร้อย มีล้านใส่ล้าน อลังการ์ดาวล้านเดือนครับผม

img_2057img_2173

อย่างผมมีไฟล์รูปประมาณ 6 พันกว่ารูปในมือถือ ก็โยนโครมเข้าไปเลย วิธีการ Backup ไม่ต้องทำอะไร แค่เปิด App ทิ้งเอาไว้แล้วกด Sync Now ครับ โปรแกรมก็จะจัดเตรียมข้อมูลแล้วก็ค่อยๆทยอยอัพโหลดไปเก็บในระบบ Cloud ของ True

ข้อดีของการใช้ระบบ True Cloud ก็คือ

  • ได้พื้นที่ Unlimited ทั้งภาพ / เพลง / วีดีโอ / เอกสาร (ถ้าจะใช้ยี่ห้ออื่นจะต้องทำงานผ่าน App อื่นๆหลายตัว อันนี้ใช้ตัวเดียวจบ)
  • เนื่องจากใช้ได้เฉพาะลูกค้าของ True เท่านั้น ก็เลยกลายเป็นว่า การอัพโหลดข้อมูลขึ้นไปยัง True Cloud มันเร็วมากๆๆๆๆๆ
  • ถ้ามือถือหาย คุณสามารถกู้ได้ง่ายๆ ผ่าน True Cloud ที่เดียวเลย เพราะครบ ไม่ต้องไปเอาข้อมูลจากหลายๆที่มารวมกัน

การใช้งาน True Cloud สามารถทำผ่าน App ที่ชื่อ True ID ครับ เป็น App ที่ลูกค้า True ทั้งหลาย ควรจะโหลดติดเครื่องเอาไว้มากๆ เพราะนอกจากบริการ True Cloud ที่ติดมาในเครื่องแล้ว ยังทำอะไรได้อีกเพียบเลยครับ เช่น

img_2160img_2164

การจ่ายค่าบริการทุกตัวใน True Service ที่คุณใช้อยู่ อย่างผมมี True Move 2 เบอร์ / True Vision 2 จุด แล้วก็ True Online อีก 1 จุด ก็จ่ายออนไลน์ผ่านทาง True ID ได้เลย

img_2170img_2171

หรือพวกโปรโมชั่นทั้งหลายดูจากในหน้า Privilege ได้เลย แถมถ้านึกไม่ออกว่ารอบๆตัวมีอะไรบ้าง มาดูที่ตรงหัวข้อ Near ME ได้ จะบอกหมดเลยว่า รอบๆตัวมีตรงไหนที่สามารถใช้ Promotion ของ True ได้บ้าง

สรุปก็คือ ถ้าเปิดโปรตอนนี้ ได้เน็ตแถมเยอะโคตร ได้ True WIFI ด้วย แถมได้พื้นที่ Backup แบบ Unlimited ใน True Cloud อีก จะจ่ายเงินค่าบริการก็จ่ายผ่าน True ID ได้เลย ไม่ต้องไปจ่ายหน้าร้านให้เสียเวลาต่อคิวอีกต่อไป

สนใจดูรายละเอียดโปรนี้เพิ่มเติม ไปที่หน้านี้ได้เลยครับ : http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/384

 

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply