Home -> Blog -> Reviewed.com ประกาศรางวัล 2016 Best of Year ให้ทาง LG 2 รางวัล

Reviewed.com ประกาศรางวัล 2016 Best of Year ให้ทาง LG 2 รางวัล

reviewed.com หนึ่งในเว็บรีวิวสายโหดที่อยู่ในเครือของ USA Today ได้มอบรางวัล 2016 Best of Year ให้กับสินค้าต่างๆที่ทาง reviewed.com ได้ทำมาตลอดทั้งปี ซึ่งตอนนี้ผลก็ประกาศออกมาแล้วครับ มีหลายสาขาเลยทีเดียว

การแจกรางวัลครั้งนี้ มีอยู่สองหมวดใหญ่ได้แก่

  • Best Electronics ซึ่งจะแยกสินค้าออกเป็น Camera / Laptop / Smartphone / Headphones / Televisions
  • Best Home and Kitchen ซึ่งแยกสินค้าออกมาเป็น Coffee & Countertop / Smart Home / Vacuums / Ovens / Refrigerators / Laundry / Dishwashers

โดยที่ทาง LG กวาดรางวัลตัวยอดเยี่ยม จากทั้งสองหมวดเลยครับ นั่นก็คือ

2016 Best of Year Television and Home Theater Awards ได้แก่ LG B6 OLED 4K TV

ซึ่งทาง Reviewed.com ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับ LG B6 ตัวนี้เอาไว้ว่า

ทีวี 4K แบบ HDR OLEDs ของทาง LG ได้ครองตำแหน่งสูงสุดในหมวดทีวีในปี 2016 นี้อีกครั้ง และ ถึงแม้ว่า LG B6 จะเป็นสินค้าในระดับ “mid-range” แต่ความยอดเยี่ยมของมันก็คือ จอภาพแบบ OLED ของมันสามารถแสดงสีดำ ได้อย่างดำสนิท ในขณะที่สีอื่นๆก็แสดงออกมาได้อย่างสดใส รวมไปถึงคะแนนทดสอบถ้าน HDR Premium ก็สามารถทำได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้รุ่นเรือธงอื่นๆเลยทีเดียว
แถมยังรองรับมาตรฐาน HDR ของทั้ง HDR10 และ Dolby Vision อีกด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที LG B6 จะได้รับรางวัล  Best TV ของปี 2016 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รุ่น 55 นิ้ว และ 65 นิ้วที่ตอนนี้กำลังลดราคาลงมา ทำให้เราสามารถเห็น ทีวีที่รองรับมาตรฐาน HDR ระดับท็อปในราคาไม่ถึง 2,000$ ซึ่งทีวีรุ่นอื่นทำไม่ได้เลย

ในส่วนของหัวข้อ Best Home and Kitchen สินค้าที่ได้รับรางวัล 2016 Best of Year Washer and Dryer Awards ได้แก่ เครื่องซักผ้า LG TWINWash ครับ ซึ่งชนะมาให้หัวข้อ Best Washer for New Parents ครับ

ซึ่งทาง reviewed.com ได้ให้ความเห็นกับเครื่องซักผ้า LG TWINWash ไว้ดังต่อไปนี้ครับ

LG’s TwinWash ได้ใส่เครื่องซักผ้าชุดที่สองที่มีขนาดเล็กแค่ 1 คิวบิกฟุตไว้ใต้เครื่องซักผ้าขนาดปกติได้ ซึ่งทำให้คุณสามารถซักผ้าได้สองเซ็ตพร้อมๆกัน

ดังนั้นทางเราคิดว่ามันจึงเป็นเครื่องซักผ้าที่เหมาะสมมากสำหรับพ่อแม่มือใหม่ คุณสามารถซักเสื้อผ้าของลูกๆ ด้วยน้ำยาซักผ้าที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวของเด็กในถังด้านล่าง ในขณะเดียวกัน ก็สามารถซักผ้าขนาดปกติที่ถังด้านบนได้พร้อมๆกัน หรือ ถ้าไม่คิดอะไรมาก ระบบซักผ้าสองถังก็ทำให้คุณสามารถเคลียร์ผ้ากองใหญ่ได้เสร็จเร็วกว่าเดิมสองเท่าอยู่แล้ว ทำให้คุณเสียเวลากับเรื่องซักผ้าน้อยลงและมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น

แหม่ ก็ขอแสดงความยินดีกับ LG ด้วยนะครับที่กวาดรางวัลสินค้ายอดเยี่ยมมาอีกแล้ว เอาใจช่วยปีหน้าให้ได้รางวัลอย่างต่อเนื่องนะครับ

ส่วนใครที่อยากดูว่า สินค้าในหมวดอื่นมีใครได้รางวัลมาบ้าง ก็คลิกไปดูได้ที่นี่เลยครับ http://www.reviewed.com/awards/best-of-year-2016

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply