Home -> Blog -> ชั่วโมงนี้ใครๆก็ 360 องศา LG เลยออกลำโพงจิ๋วส่งเสียงดังพลัง 360 องศากับเค้าด้วย

ชั่วโมงนี้ใครๆก็ 360 องศา LG เลยออกลำโพงจิ๋วส่งเสียงดังพลัง 360 องศากับเค้าด้วย

เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะมีปัญหาเวลาหาของขวัญจับฉลากปีใหม่กันใช่ไหมครับ ซึ่งของยอดฮิตในปีนี้ที่ผมเห็นเพื่อนไล่จับฉลากกันตั้งแต่คริสต์มาสก็คือ ลำโพงBluetooth เลยครับ โอ้โห ไปมา 4 งานเจอลำโพงทุกงาน ต่างกันแค่งบประมาณเท่านั้นเอง ฮ่าๆ

LG PH1 เป็นลำโพง Bluetooth ตัวล่าสุดจาก LG ที่เรียกได้ว่าเป็นลำโพงจิ๋วแต่แจ๋วมากๆ เห็นหน้าตาคล้ายกระติ๊บข้าวเหนียวแบบนี้ แต่จริงๆแล้ว มันขนาดเล็กมากและเบามากนะครับ สูงและกว้างประมาณ 8 เซนติเมตร หนักประมาณ 20 กรัมเท่านั้นเอง มีปุ่มควบคุมรอบตัว ใช้งานง่ายมากๆ ครับ

ตัวลำโพงมีกำลัง 2 Watt แล้วก็ส่งเสียงดังออกมารอบตัว 360 องศา เพราะดอกลำโพงหันไปด้านบนครับ

จุดเด่นอีกเรื่องก็คือ มันมีไฟ LED อยู่ในตัวลำโพงสามารเปลี่ยนสีได้ สามสีครับ สีขาว / แดง / เขียว แล้วก็สามารเปลี่ยนการส่องแสงไฟเป็นแบบ Mood Lightning ได้ด้วยครับ คือ ถ้าอยากได้จังหวะแสงช้าๆ ตามเพลงแบบสโลว์ก็ปรับได้ หรือจะปรับสีให้มันฉูดฉาด แว๊บๆว๊าบๆ ก็ได้ครับ

แล้วก็มีไมโครโฟนในตัวครับ ถ้ามีใครโทรมาก็สามารถกดรับสายจากตัวลำโพงได้เลย

ถ้าเกิดคุณอยากส่งเสียงจากอุปกรณ์อื่นเข้ามาก็มีช่อง AUX สำหรับ ส่งสัญญาณเสียงเข้ามาในลำโพงได้เลย

Battery ขนาด 700 mAh ครับ สามารถฟังต่อเนื่องได้ 5 ชั่วโมง ส่วนเวลาชาร์จ ก็ใช้เวลาชาร์จ 3 ชั่วโมงเต็มครับ

ราคาประมาณ 1,490 บาท ผมว่าซื้อใช้เองก็สบายๆ ซื้อจับฉลากก็หน้าตาดี ใครได้ไปก็รู้สึกภูมิใจไฮโซโก้หรูแน่นอนครับ ฮ่าๆ สวัสดีปีใหม่นะครับ แฟนๆ freeware.in.th ทุกท่าน

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply