Home -> Blog -> True Black Card อัพเดทโปรใหม่ ให้สมาชิกในบ้านมีสิทธิ์ด้วย แถม 4G Unlimited เข้าไปอีก

True Black Card อัพเดทโปรใหม่ ให้สมาชิกในบ้านมีสิทธิ์ด้วย แถม 4G Unlimited เข้าไปอีก

พึ่งกลับจากงานเลี้ยงแบบ Exclusive ที่ทาง True จัดให้กับ Blogger ครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆครับ งานนี้ก็ได้พูดคุยปัญหากับผู้บริหาร บวกกับเสนอแนวทางที่มีประโยชน์ที่ฝั่งลูกค้าน่าจะได้รับ และอัพเดทโปรโมชั่นใหม่ของ True Black Card ด้วย

True Black Card คืออะไร?

มันคือสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของทาง True นั่นแหละครับ โดยที่ถ้าคุณมีการใช้บริการถึงจุดๆหนึ่ง คุณก็จะได้รับสิทธิ์ Red Card ที่เป็นตัวเริ่มต้น และ Black Card ที่เป็นตัวสูงสุดโดยอัตโนมัติ จะว่าไป ก็เหมือนกับทางฝั่ง AIS ก็มี Serenade และ dtac ที่มี dtac Blue Member นั่นแหละครับ

ซึ่งพอเป็น Red Card หรือ Black Card เนี่ย ก็จะมีสิทธิพิเศษเยอะแยะมากมาย ซึ่งอันที่ผมชอบที่สุดและใช้บ่อยที่สุดเลย สำหรับ True Black Card เนี่ย ก็คือ ซื้อกาแฟแบบ 1 แถม 1 ในร้าน True Coffee เพราะจะไปนั่งทำงาน หรือคุยงานในนั้นประจำ แล้วก็จะได้มีโอกาสเลี้ยงกาแฟลูกค้า (แบบไม่ต้องจ่าย) หลายครั้งมาก ฮ่าๆ

ส่วนสิทธิประโยชน์ว่ามีอะไรบ้าง ขอแนะนำให้ไปดูที่ http://trueyou.truecorp.co.th/truecard เลยครับ คือเยอะชิปหาย เล่าไม่หมดใน Blog เดียวแน่นอน

เอาล่ะ กลับมาถึง Story หลักที่เป็นหัวใจของงานนี้  งานเลี้ยงครั้งนี้จัดขึ้นที่ True Sphere สาขา Enquatier ครับ ซึ่ง True Sphere ก็เปรียบเสมือนที่ทำงานแบบ Co-Working Space สำหรับสมาชิก True Black Card ครับ โต๊ะเก้าอี้อย่างดี เน็ตแรงปลิ้น กาแฟโคตรอร่อย บรรยากาศแสนสงบ และห้องประชุมสำหรับการทำงาน ใครที่เป็น True Black Card สามารถเข้าใช้ได้ฟรีๆครับ อ่าาาส์ นี่แหละ ความเทพอีกอย่างของ Black Card โดยเฉพาะสาขา Emquatier ที่โคตรเงียบสงบมากๆ เวลามีงานเขียน ผมก็ชอบไปทำงานที่นี่บ่อยๆเหมือนกันครับ

ถ้าอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับ True Sphere ก็ไปอ่าน Blog ของอีตา Bacidea ได้ที่นี่เลยครับ http://www.bacidea.com/2016/review-true-sphere/

ไหนๆ เล่าถึง True Sphere แล้ว ขอเล่าถึงเครื่องดื่มที่ตอนนี้โคตรฮิตกันในหมู่คอกาแฟ ก็คือ Nitro Cold Brew ครับ มันคือกาแฟที่สกัดด้วยน้ำเย็น จากนั้นก็อัดไนโตรเจนเข้าไปเพื่อให้เกิดฟองและความนุ่มคล้ายเบียร์ ซึ่งในบ้านเราเองก็มีไม่กี่ร้านที่ทำเมนูนี้ได้ และทาง True เองก็สั่งเครื่องทำ Nitro Cold Brew มา 3 เครื่อง สำหรับ True Coffee 3 สาขาครับ

  • True Sphere Emquatier
  • True Coffee Centrail Eastville
  • True Coffee Blue Port หัวหิน

ผมเองก็ไม่ใช่คอกาแฟซักเท่าไหร่ ลองขอคุณบอย @gogolico ชิมดู โอ้โหเฮะ เป็นกาแฟที่แรง แต่นุ่มมากๆ กินได้แบบลื่นๆเลยครับ ซึ่งทางร้านบอกว่า จะเป็นกาแฟที่ลูกน้องทั้งหลายไม่ค่อยชอบให้เจ้านายกิน เพราะถ้าเจ้านายกินจะคึกมากๆ ฮ่าๆ

ในงานนี้มี Blogger Exclusive มาร่วมกันไม่เยอะครับ มีประมาณ 8 ท่านเท่านั้นเอง แล้วก็นั่งประกอบกับทางผู้บริหารระดับสูงของ True อีก 4 ท่าน มาครบทั้งทุกภาคส่วนการให้บริการเลยครับ งานนี้อยากชงปัญหาด้านไหนเข้าไป ก็ได้เลย

และมื้ออาหารนี้ก็ได้ร้านอาหารฝรั่งเศสชื่อดังอย่าง PAUL มาเสิร์ฟอาหารนอกสถานที่ให้ครับ

โดยหลักๆแล้ว เป็นการพูดคุยที่ทางฝั่ง True อยากจะสอบถามถึงความต้องการที่ทางลูกค้าอยากจะได้ โดยผ่านมุมมองของ Blogger อย่างพวกผมอีกที เช่นเรื่องค่าบริการ 4G เมื่อเทียบกับค่ายอื่น หรือ เรื่องความเร็ว 4G ที่ตอนนี้แต่ละเจ้าเริ่มทำ Unlimited แข่งกันแล้ว ซึ่งทาง True มีมุมมองยังไงถึงทำโปรนี้ออกมา

อย่างเรื่องนึงที่ผมสงสัย ผมก็ชงถามไป แบบไม่มีปี่มีขลุ่ยกลางโต๊ะกินข้าวเลย

“อย่าง dtac ตอนนี้ที่ทำโปร 4G Unlimited แบบจำกัดความเร็ว 128k / 512k / 1M / 4M ทำไม True ไม่ทำแบบนั้นบ้าง แล้วค่อยๆเล่นโปรโมชั่นความเร็วเหมือนเน็ตบ้าน ทำแบบนี้จะมีช่องให้เล่นด้านการตลาดมากกว่า ทำไมถึงอยู่ดีๆ ก็โยนโปร Unlimited แบบไม่จำกัดความเร็วลงมาเลย แบบนี้จะเป็นการจำกัดแนวทางการตลาดของตัวเองหรือเปล่า”

ทางฝั่งผู้บริการก็ตอบมาได้แบบ ป๋า มากๆครับ แกตอบว่า เราอยากจะให้ลูกค้าของเราใช้งานอย่างไม่ต้องมาสนใจเรื่องวุ่นวายอะไร เพราะวิสัยทัศน์จากทีมผู้บริการก็คือ เราอยากจะเป็นที่หนึ่งในทุกๆด้านสำหรับลูกค้า

ผมนี่ ร้องเหยดดดด อยู่ในใจเลยครับ

จริงๆ การพูดคุยที่เป็นหน้าที่การงานมันมีอยู่นิดหน่อยเองครับ ที่เหลือ เป็นเรื่องเม้าท์มอย ดราม่า กันซะมากกว่า เรียกได้ว่า ไวน์แดงและไวน์ขาว ทำหน้าที่ของมันได้ดีมากเลยล่ะครับ และอีกเรื่องที่เป็นไฮไลท์ที่ทาง True มาปรึกษาทางฝั่ง Blogger ก็คือ เรื่องของการอัพเกรดตัว Black Card ให้เป็นที่หนึ่งในด้านของสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเหมือนกัน โดยที่ทาง True เปิดโปรใหม่สำหรับ Black Card ครับ นั่นก็คือ

สิทธิ์ในการรับ Black Card ในครอบครัวเดียวกัน
กรณีเปิด Promotion ถึงขั้นต่ำที่กำหนดไว้

เท่าที่พูดคุยกับผู้บริหารถึงโปรโมชั่นตัวนี้ ก็คือ ทางฝั่งผู้บริหารมองว่า สิทธิพิเศษของ Black Card มันดีมาก แต่จะเจอปัญหาของการนำมาใช้งานจริง คือ ส่วนใหญ่จะมีแค่หัวหน้าครอบครัวเท่านั้น ที่มีสิทธิ์ เพราะว่ากันจริงๆ การจะขึ้นถึง Black Card ได้เนี่ย มันมียอดใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงมากๆ เหมือนกัน ซึ่งส่วนใหญ่หัวหน้าครอบครัวได้เป็น ก็เพราะว่า จ่ายทั้ง True Move H , TrueVision ไปด้วย มันเลยถึงเลเวลของ Black Card โดยอัตโนมัตินั่นแหละครับ

ทีนี้เพื่อให้สมาชิกในครอบครัว สามารถเป็น Black Card ได้ด้วย ถ้าใครซักคนเป็น Black Card อยู่แล้ว ก็สามารถชวนคนที่อยู่ในครอบครัวเดียวกันมาเป็นรับสิทธิ์ Black Card ด้วยการเปิดเบอร์ใหม่ที่ใช้ Package 1,099 ขึ้นไป ก็จะได้เป็น Black Card ทันที หรือ สมัคร Package 699 2 เบอร์ขึ้นไป ก็จะได้เป็น Black Card ทันทีเหมือนกัน

และที่เจ๋งมากๆ ก็คือ โปรที่ได้รับ Black Card นี้ สามารถเป็นโปรที่ใช้ 4G Unlimited ได้ด้วยครับ เฮ้ยยย ทุกที การจะเป็นโปร Unlimited ได้เนี่ย มันต้องซื้อ iPhone หรือ ซื้อพร้อมเครื่องอะไรซักอย่างนะ แถมเปิดโปร 4G Unlimited ยังได้แค่ Red Card แต่นี่ได้ Black Card เลย โอ๊ย คุ้มโคตร

ในฐานะที่ตอนนี้ใช้ Black Card แล้วโดนน้องโทรมาจิกเพื่อใช้สิทธิ์กาแฟ หรือ ที่บ้านโทรมาขอให้กดโปรนู่นนี่ของร้านอาหารต่างๆ ผมก็อยากจะสมัครโปรนี้ให้กับที่บ้านบ้างแล้วล่ะ บางทีนั่งส้วมอยู่ก็โดนโทรมาให้กดโปรให้อย่างงี้ก็มี เฮ้ออออ

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply