Home -> Blog -> สมัคร True Super Speed Fiber ภายในเดือนสิงหา แถม อัพเกรด TrueVisions เป็น Smart Family HD

สมัคร True Super Speed Fiber ภายในเดือนสิงหา แถม อัพเกรด TrueVisions เป็น Smart Family HD

เอิ่มม สำหรับแฟนๆรายการที่ติด True Vision หลายคน น่าจะคุ้ยเคยหน้าตาของผมในโฆษณา True Super Speed Fiber บน True Vision กันดี เดินไปไหนก็มีแต่คนทักว่า เห็นโฆษณาแล้วตกใจ โอ๊ยย อายจัง

 

อย่างไรก็ตาม Blog นี้ก็ขอประชาสัมพันธ์ให้สมกับที่ไปเล่นโฆษณาให้ True Super Speed Fiber ของเค้าหน่อยละกันครับ

[advertorial]

ใครที่เลือกแพ็กเกจแบบ bundle หรือรวม 3 บริการเข้าด้วยกัน อย่าง ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ และทรูมูฟ เอช จะได้บริการ TrueVisions ด้วยโดยแพ็กเกจที่ได้นั้นคือ Enjoy Pack ซึ่งช่องที่เราสามารถรับชมใน Enjoy Pack ก็จะมีดังต่อไปนี้แหละ

โดยที่เจ้า Enjoy Pack ก็มีทั้งหนัง ข่าว สารคดี และ กีฬาให้ดู “ระดับนึง” แหม่ ว่ากันตรงๆ มันเป็น Package เริ่มต้น  ก็จะไม่ค่อยมีของแรงๆ ใส่มาเท่าไหร่ แต่ก็มีของดีเยอะนะ เช่น Fox Channel สำหรับคอซีรีส์อเมริกา ที่ส่วนใหญ่ฉายวันเดียวกันเลย , True Select HD ช่องนี้สำหรับขาช้อปเลย ไม่ต้องออกไปเดินหา , ช่องข่าวเจ๋งๆ ก็มี Aljazeera , NHK World ส่วนช่องกีฬาเด็ดๆ ก็มี beIN Sports 4 ให้ดูกัน

แต่เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าทรู ทางทรูก็เลยจัดโปรอัพเกรดสำหรับใครก็ได้ที่ติด True Super Speed Fiber ใน Pack ใดก็ตามที่มันเป็น Enjoy Pack .. จะได้รับการอัพเกรดขึ้นเป็น Smart Family HD เป็นเวลา 3 เดือนครับ ซึ่งถ้าอยากจะอัพเกรดเป็น Smart Falimy HD ราคาจะอยู่ที่ 524 บาท … ก็แปลว่า เราได้ดู ทรูวิชั่นส์ ที่ Package ราคา 524 บาทฟรีเป็นเวลา 3 เดือนนั่นแหละครับ

ทีนี้ ไอ้การอัพเกรดมาดู Smart Family HD มันมีอะไรให้ดูบ้างล่ะเนี่ย มาดูกันครับ

ช่องที่ผมชอบมีหลายช่องมาก อย่างช่องหนัง ได้ดู FOX ได้ 2 ช่องเลยทั้ง FOX Action Moviesและ FOX Family Movies / ซีรีส์ KBS World / AMC / GEM / ช่องสารคดี Animal Planet / H2 / ช่องบันเทิง True X-Zyte HD / Lifetime HD / BBC Lifestyle / ช่องการ์ตูนก็ได้ดู Disney ครบทั้ง 3 ช่องเลย Disney Channel, Disney Junior, Disney XD / Cartoon Network / ช่องกีฬา ได้ดูทั้งบอลไทย บอลเทศ TrueSport HD2 / Golf Channel / beIN Sport 4

ผมว่าที่คุ้นเคยกับคนไทยมากที่สุดก็น่าจะเป็นช่อง True X-zyte HD ครับ รวมมิตรเกมโชว์มันส์ๆจากญี่ปุ่นและเกาหลี ที่สมัยก่อนฉาย TV Champion นั่นแหละ รายการที่น่าดูตอนนี้ก็มี Star King / ชิงแชมป์กูรูอาหารแดนกิมจิ / อาราชิโชว์ / ท่องแคว้นแดนน้ำพุร้อน / โกโกะริโกะ เกมกึ๋ย และ อื่นๆอีกเพียบ

สำหรับช่อง Fox Family Movies (227) ก็มีหนัง Big Titles เพียบครับ อย่างของเดือนนี้น่าจะเป็น Cars กับ Cars 2 จาก Pixar

Fear of the Walking Dead Season 3A เพิ่งจบครึ่งแรกไปไม่นานนี้เองเป็นซีรีส์ที่จะเราบอกว่า ก่อนซอมบี้ระบาดใน The Walking Dead มันเกิดอีท่าไหน ทำไมซอมบี้ถึงระบาดได้
รอดูภาคต่อเลย กันยายนนี้ กลับมาแน่ บอกเลยมันกว่าที่ผ่านๆมา ทางช่อง AMC (242)

Masterchef Australia Season 9 หนึ่งในรายการแข่งขันทำอาหารสุดดราม่าจากประเทศออสเตรเลีย ฉายทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 ทางช่อง Lifetime HD (339)

รายการ Reality Show จากพ่อครัวชื่อดังแต่โคตรปากเสีย อย่างกอร์ดอน แรมซี่ย์ ที่จะออกไปเยือนร้านอาหารที่ธุรกิจกำลังจะไปไม่รอดเพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูและปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้นภายในหนึ่งสัปดาห์ ฉายทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 18.25 ทางช่อง BBC LifeStyle (353)

Tanked Season 7 .. สารคดีแบบ Reality Show ที่สองนักธุรกิจเจ้าของกิจการผลิตและจัดจำหน่ายตู้กระจกสำหรับเลี้ยงสัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จะพาไปดูว่าเค้าทำงานกับสัตว์น้ำขนาดต่างยังไงบ้าง
ฉายทุกวันพุธ เวลา 20.55 ทางช่อง Animal Planet (567)

Reality และ ดราม่า น้ำตาซึม ของ  ดร.คริส บราวน์ และ ดร.ลิซ่า ไชมส์ ผู้อุทิศตนให้กับการแลรักษาบรรดาสัตว์ที่เจ็บป่วย
ทุกวัน พุธ เวลา 21.00 น. ทางช่อง True Explore Wild (559)

ในส่วนของกีฬา ก็มี Match ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ครับ

ติดตามการป้องกันแชมป์ของ รอรี่ แมคอิลรอย และชมการดวลวงสวิงของโปรกอล์ฟชั้นนำในศึกกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ “ดูไบ ดิวตี้ ฟรี ไอริช โอเพน”

มีฟุตบอล J 1 League และ J 2 League คู่ใหญ่ ให้ชมสดๆ ทุกสัปดาห์ ซึ่งลีกนี้ไม่มีให้ชมที่ไหนนอกจาก TrueVisions นะครับ

ก็ประมาณนี้แหละครับ ว่า ถ้าสมัคร True Super Speed Fiber ที่แถม Enjoy Pack จะได้รับการอัพเกรดเป็น Smart Family HD Pack เป็นเวลา 3 เดือนฟรีนะครับ ถ้าถูกใจก็ต่อไปยาวๆ เลย นี่คือคอนเท้นต์ดีๆ มันส์ๆ ที่ดูได้บนจอทีวี ส่วนใครที่เน้นดูบนจอมือถือ ทรูเค้าก็มีให้ดูผ่านแอปพลิเคชั่น True ID ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งถ้าใครสมัคร ทรู ซูเปอร์สปีด ไฟเบอร์ ไม่ว่าแพ็กเกจใด จะได้สิทธิ์ดูหนัง รายการทีวี กีฬา มิวสิควิดีโอ และความบันเทิงอีกมากมายผ่านแอปฯ ฟรี! 3 เดือน  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://trueonline.truecorp.co.th/customer/super-fiber/entry/5349

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply