Home -> Blog -> Android ราคาพิเศษจาก Truemove H ที่คุณสามารถซื้อได้ที่ 7-11

Android ราคาพิเศษจาก Truemove H ที่คุณสามารถซื้อได้ที่ 7-11

ชั่วโมงนี้ Truemove H จัดโปร สำหรับใครก็ตามที่อยากจะได้มือถือ Android ที่ราคาประหยัดโคตร แต่ Spec ไม่ได้ขี้เหร่มากแต่อย่างใด เหมาะสำหรับเป็นเครื่องแรกของลูกๆ หรือเป็นเครื่องสำรองใช้งานยามคับขัน ในราคาที่ตัวนึง 790 บาท ส่วนอีกตัวก็ 1,990 บาท แถมยังให้ 4G อีกเพียบ ลองอ่านรายละเอียดดูนะครับ

ตัวแรกคือ True SMART 4G M1 .. เป็น Smartphone หน้าตามาตรฐาน แบบ HD 720P ขนาด 5 นิ้ว รองรับ 4G ทุกความถี่ ใช้ VoLTE ได้ แถมยังใส่ได้ 2 SIM อีกต่างหาก ในราคาแค่ 1,990 บาท นอกจากนี้ถ้าซื้อเครื่องแล้วเปิดเบอร์ใหม่ที่ 7-11 ก็จะได้โปรนี้แถมไปด้วยครับ

  • ฟรี เน็ต 20GB. (ความเร็วที่ 1Mbps.) ใช้งานได้นาน 4 เดือนนับตั้งแต่วันที่เปิดเบอร์
  • ฟรี เล่น Facebook และ Line ไม่อั้น นาน 2 เดือน
  • ฟรี อินเทอร์เน็ต 1GB. ใช้งานได้นาน 7 วัน

เออ 1,990 บาท เครื่องนี้ก็โคตรคุ้มดีเหมือนกันแฮะ

อีกเครื่องนึงน่าจะเป็นเครื่องที่หลายๆคนเห็นกันบ่อย เพราะแชร์กันตาม Facebook เยอะ ตนส่วนใหญ่จะซื้อเครื่องรุ่นนี้ไปใช้งานด้วยวัตถุประสงค์เดียวเลย คือ เอามาเป็นเครื่องสำรอง สำหรับโทรยามฉุกเฉิน หรือไม่ก็เอามาทำเป็น Pocket WIFI ไว้ปล่อย Internet ให้อุปกรณ์อื่นๆครับ

True SMART 4G 3.5 Hybrid เป็นมือถือปุ่มกด ที่ หน้าจอสัมผัสได้ด้วย ที่สำคัญ ยังใช้ 4G ได้ทุกคลื่น รองรับ VoLTE ไม่พอ ยังใช้ VoWIFI ได้อีกต่างหาก เครื่องนี้มันเกิดมาเพื่อโทรชัดๆเลยนะเนี่ย โดยส่วนตัวผมเองก็มีเครื่องนี้อยู่เครื่องนึงครับ ซื้อมาด้วยเหตุผลเดียวกับคนอื่นก็คือ เอามาทำ Pocket WIFI นั่นแหละ  หรือเจ้านายจะซื้อเป็นเครื่องประจำตัวลูกน้องก็ได้นะครับ เพราะมันมีเมนู 4 ภาษา ได้แก่ ไทย / อังกฤษ / พม่า / กัมพูชา ด้วย

อ้อ และถ้าซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ใน 7-11 คุณจะได้สิ่งต่อไปนี้ครับ

  • ฟรีโบนัสค่าโทรและเน็ต 3,600 บาท (เดือนละ 300 บาท นาน 12 เดือน)
  • ฟรี เล่น Facebook และ Line ไม่อั้น นาน 2 เดือน
  • ฟรี อินเทอร์เน็ต 1GB. ใช้งานได้นาน 7 วัน

ยังมีเงื่อนไขอื่นๆเล็กน้อยเช่น

  • จำกัดสิทธิ 1 หมายเลขบัตรประชาชนต่อ 3 สิทธิ
  • เติมแพ็กเกจเข้าเบอร์ใหม่ พร้อมเครื่องเท่านั้น
  • ต้องใช้เบอร์ใหม่ร่วมกับเครื่องที่ได้รับเป็นเวลา 12 เดือนนับจากเปิดเบอร์ หากยกเลิกก่อนต้องชำระ ค่าเครื่องคืนแก่ บ.เรียลมูฟ จำกัด ตามราคาตลาด
  • สำหรับการเปิดใช้บริการตั้งแต่ วันนี้ ถึง 23 พฤศจิกายน 2560
  • ข้อมูลเพิ่มเติม ที่ www.truemove-h.com /โทร 1242

ใครที่กำลังมองหาเครื่องราคาประหยัด รองรับ 4G ทุกความถี่ และมาพร้อมโปรดีๆจาก Truemove H ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ มีอีกหลายเครื่องเลย

http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/622

 

 

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

Leave a Reply