Home -> Blog -> ค่าย Young Webmaster Camp รุ่นที่ 9 เปิดรับสมัครแล้ว

ค่าย Young Webmaster Camp รุ่นที่ 9 เปิดรับสมัครแล้ว

กิจกรรมใหญ่ประจำปีของ สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ที่ปีนี้จัดมาเป็นปีที่ 9 แล้ว ก็คืองาน Young Webmaster Camp หรืองานที่บรรดารุ่นพี่เว็บมาสเตอร์ระดับเทพของประเทศไทย จะทำหน้าที่เป็นวิทยากรสั่งสอนรุ่นน้องระดับมหาวิทยาลัย เพื่อให้กลายเป็นเว็บมาสเตอร์ระดับมืออาชีพต่อไปน่ะแหละครับ

ค่ายครั้งนี้ ก็จะรับสมัครน้องๆระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งช่วงแรก การรับสมัครบนหน้าเว็บจะรับสมัครไม่จำกัด คุณสามารถกดเลือกสมัครลงใน 4 สาขาที่เปิดรับไว้ได้เลยนั่นคือ

  • Web Marketing : สั่งสอนเรื่องการทำการตลาดบนเว็บ เพื่อทำให้เว็บหารายได้ ได้อย่างถูกต้องและยั่งยืร
  • Web Design : สั่งสอนเรื่องเทคนิคการออกแบบที่ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องมี Usability ที่ดีด้วย
  • Web Content : สั่งสอนเรื่องการสร้างเนื้อหา และการทำให้เนื้อหาน่าสนใจ
  • Web Programmer : สั่งสอนเรื่องเทคนิคการเขียนโค้ด ที่ไม่ใช่แค่เขียน แต่ต้องทำให้เกิดประสิทธิภาพให้มากท่ี่สุดด้วย

เมื่อคุณเลือกได้ว่าจะลงสมัครสาขาไหน ก็รอลุ้น เพราะเราปิดรับสมัครรอบออนไลน์ วันที่ 25 กันยายน 2554 และจะประกาศรายชื่อเพื่อ เข้ารับการสัมภาษณ์วันที่ 1 ตุลาคม 2554 ทางหน้าเว็บ www.ywc.in.th นะคร้าบ

หลังจากที่คุณได้รับเลือกเข้าสู่ รอบสอบสัมภาษณ์แล้ว ก็เดินทางมาสอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 8 ตุลาคม 2554 ซึ่งการสอบสัมภาษณ์ครั้งนี้แหละที่จะเป็นการตัดสินว่าใครจะได้เข้าร่วมค่ายครั้งนี้ ซึ่งเราจะคัดเลือกมาทั้งหมด 20 คนของแต่ละสาขา รวมแล้วทั้งค่ายก็จะมีทั้งหมด 80 คนครับ

ซึ่งถ้าคุณผ่านการสอบสัมภาษณ์ คุณและเพื่อนๆทั้งหมด 80 คนก็จะเดินทางไปที่ มหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก วันที่ 21 – 24 ตุลาคม เพื่อรับการเทรนจากรุ่นพี่ YWC รุ่นก่อนๆและ วิทยากรชื่อดังจากวงการเว็บมายเตอร์ของไทยมากมาย ดังต่อไปนี้

ปล. และผมเองก็จะเดินทางไปเป็นวิทยากรงานนี้ด้วย ซึ่งหวังว่า จะได้ทำหน้าที่วิทยากรดีๆ และ ต้อนรับ น้องๆ เข้าสู่ค่าย Young Webmaster Camp ครั้งที่ 9 นะครับ

ว่าแล้ว ถ้าใครสนใจก็ คลิกที่ ywc.in.th โลดเลยคร้าบ

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

2 comments

  1. สมัคร web content แล้วคร๊าฟฟ

  2. อยากสอบถามว่า ถ้าคนที่เพิ่งเรียนจบมากไป เทรน ด้วยได้ไหมค่ะ

Leave a Reply