Home -> Blog -> MacThai.com โฉมใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจ้า

MacThai.com โฉมใหม่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจ้า

เว็บไซค์ MacThai.com เป็นเว็บที่รายงานข่าวไอทีที่เน้นด้าข่าว Apple เป็นหลัก ซึ่งก็จะมีข่าวคราวและบทความในหลายๆแง่มุม ถือว่าเป็นเว็บข่าวน้องใหม่ที่มาแรงมากๆครับ ผมเองก็เคยได้ส่งบทความไปลงด้วยเช่นกัน  ตอนนี้ทาง MacThai.com ก็ได้ทำการ Redesign ใหม่หมด โดยได้รับการออกแบบโดย @imenn ผู้ซึ่งเป็น WordPress ระดับบิดาของประเทศไทย หน้าตาออกมาสมกับความ Simplicity ของ Apple มาก

โดยส่วนตัวรู้จักกับ @khajochi หนึ่งใน Founder ของเว็บนี้ และผมเองก็เป็นแฟนของเว็บนี้ด้วย Section ที่ผมชอบอ่านมากคือ Did You Know .. ซึ่งจะเป็นเกร็ดความรู้แปลกๆที่เราไม่เคยรู้มาก่อน เกี่ยวกับ Apple และ Steve Jobs ครับ ใครที่อยากจะรับข่าวสารวงการ Apple ในภาษาไทยแบบแจ๋วๆอีกช่องทางนึง ก็ขอแนะนำให้กด Bookmark เว็บ MacThai.com ไว้ได้เลยครับ

เข้า MacThai.com แล้วก็กด Bookmark ซะ!!

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

89 comments

Leave a Reply