Home -> Blog -> รวมร้านขายเกม PC ลดราคาหน้ามืดที่ผมวู่วามซื้อเป็นประจำ

รวมร้านขายเกม PC ลดราคาหน้ามืดที่ผมวู่วามซื้อเป็นประจำ

ผมเป็นคนที่เปลี่ยนนิสัยมาซื้อเกมแท้มาได้ประมาณ 3-4 ปีแล้วครับ ส่วนสาเหตุและวิธีการ ก็ไปลองอ่านได้ที่ Blog [เส้นทางสู่การใช้ของถูกลิขสิทธิ์] ตอนนี้ได้ครับ แต่ก็ใช่ว่าผมจะหน้ามืดซื้อเกมตอนมันออกใหม่ด้วยราคาเต็มมันซะทุกเกม ขืนทำแบบนั้นกระเป๋าแหกพอดี สิ่งที่ผมทำก็คือ คอยแวะเวียนไปตามร้านออนไลน์ต่อไปนี้ เพื่อดูว่ามันลดราคาอะไรบ้าง ซึ่งมีร้านอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยครับ

Steam

SNAG-0245

Steam เป็นร้านขายเกมออนไลน์หลักที่ผมซื้อเป็นเจ้าแรกๆเลย ต้องบอกว่า Steam เกิดขึ้นมาจากทีม Valve ผู้สร้างเกม Counter Strike ซึ่งตอนแรกสุดก็มีขายอยู่เกมเดียวนั่นก็คือ Counter Strike โดยที่ช่วงแรกก็มีแต่คนค่อนขอด หาว่า ร้านบ้าอะไรขายอยู่เกมเดียว หลังๆมีเกมจากค่าย Valve มาขายเยอะขึ้น จนกระทั่งกลายเป็นร้านค้าหลังที่ใครๆก็ต้องไปฝากเกมขาย

SNAG-0246

Steam จะมีเกมลดราคา ตลอดทั้งปี เรียกได้ว่า อาทิตย์นึงก็ต้องมีซักครั้งนึงครับ ขึ้นอยู่กับว่า ค่ายไหน หรือเกมไหน จะลด  ยิ่งช่วงเทศกาล Thanks Giving / Christmas / New Year / Cyber Monday นี่ไม่ต้องพูดถึง ลดราคากันจนคนซื้อเกมหมดตัวไปเลยครับ

เกมแนะนำที่น่าซื้อจาก Steam ช่วงนี้ (อาจจะหมดเวลาลดราคาแล้ว)

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

103 comments

Leave a Reply