Home -> Review -> รีวิวสั้นๆ เคส iPhone5S Ozaki O!Coat 0.3+Pocket เคสสุดบางยัดการ์ดได้ใบนึง

รีวิวสั้นๆ เคส iPhone5S Ozaki O!Coat 0.3+Pocket เคสสุดบางยัดการ์ดได้ใบนึง

เป็นรีวิวสั้นๆ เพราะพึ่งซื้อตะกี๊แล้วรู้สึกว่าเจ๋งดี เลยขอทำเป็นรีวิวสั้นๆ สำหรับคนที่อยากได้เคส iPhone 5/5S ที่บางๆ แล้วก็สามารถยัดการ์ดเข้าไปได้ใบนึง แถมโคตรบางถูกใจผมเลยนะ

IMG_2110

ผมกำลังเดินหาสาย Lightning ในร้าน iStudio อยู่ พอซื้อเสร็จ ก็เลยเดินโฉบเล่นๆผ่านที่มันเคส iPhone5/5S  เลยไปเจอ Ozaki O!Coat ตัวนี้ครับ

IMG_0038

เห็นมันบางเฉียบเลย ก็เลยซื้อมาด้วยความวู่วาม (อีกแล้ว) เวลาผมจะซื้อเคส iPhone ใหม่ มันจะมี Requirement สำคัญๆ อยู่ 2-3 ข้อดังต่อไปนี้ครับ

  • บาง!!! เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะรู้สึกจ่ายเงินแพงๆซื้อโทรศัพท์บางๆ แล้วยังจ่ายค่าเคสแพงๆ เพื่อให้มันหนาขึ้นเนี่ย มันไม่ไหวจริงๆ
  • ช่องเสียบ Lightning และ หูฟังจะต้องใหญ่ เพราะว่าเดี๋ยวนี้สาย Lightningt มันหลายมาตรฐานเหลือเกิน เวลาเจอสายแล้วเสียบไม่ได้จนต้องแกะเคสออกนี่มันช่าง!!
  • สีเข้ากับมือถือ
  • ราคาห้ามเกิน 1,000 บาท (เป็นคนที่ขี้เบื่อเปลี่ยนเคสบ่อยมากครับ ขืนจ่ายให้เคสแพงๆ หมดตัวพอดี)

แน่นอนว่า Ozaki O!Coat มันพอดีกับทุกๆ Requirement ข้างบนเลยครับ

IMG_0035

วัสดุที่จับสัมผัสแล้วเหมือนกับ หนัง เวลาใช้งานจะรู้สึกเฟิร์ม จับแล้วไม่ลื่นมือ ความบางระดับ 0.3 มม. เรียกได้ว่า เรียบเนียนติดเครื่องเหมือนไม่ได้ใส่อะไร

IMG_0040

ช่องเสียบสายเปิดโล่งไปเลย เพื่อให้ใช้งานกับสายหัวหนา หรือบางแค่ไหนก็ได้ ดีสำหรับผม แต่อาจจะไม่ดีสำหรับคนที่อยากให้ Protect คลุมทั้งตัวนะครับ

IMG_0042

และมันมีช่องให้ใส่การ์ดได้ใบนึงครับ ผมใส่บัตรรถไฟฟ้า เอาไว้หยิบง่ายๆ เวลาจะขึ้นรถไฟฟ้า ก็เอามือถือปิ๊บไปเลย

IMG_0041

ถ้าสาวๆ อยากไปเที่ยวดึกๆ ก็เอาไว้ใส่บัตรประชาชน+เงินสด+บัตรเครดิต ก็พอได้อยู่นะ อ้อ ในกล่องแถมฟิล์มกันรอยแผ่นนึงกับ ผ้าเช็ดหน้าจอด้วยนะครับ คุณภาพดีใช้ได้เลยล่ะ

IMG_0043

ได้มาในราคา 790 บาท ซื้อจาก iStudio เห็นมีขาย 2 สี คือ น้ำตาลกับดำ และแน่นอนว่าของอะไรก็ตามที่ผมชอบ ผมก็จะไปสรรหามาขายใน Melonbox.com ด้วยครับ แถม Melonbox ขายทีเดียว มีครบ 4 สีเลยครับ นั่นก็คือ ดำ , น้ำตาล , แดง และ ขาวครับ

Screen Shot 2557-05-08 at 19.29.06

เผื่อใครสนใจ ไปวู่วามแบบผมได้ที่ Melonbox.com ก็ได้นะครับ จัดปายเล้ยยยยยยย http://melonbox.com/accessories/iphone-case

Check Also

รีวิว Auto-Empty Dock ของที่ต้องมีถ้ามีคุณ Roborock s7

ไม่ต้องเกริ่นเยอะ สำหรับคนที่ใช้งานหุ่นยนต์ทำความสะอาด ถึงแม้ว่ามันจะสะดวกสบายก็เถอะ แต่มันก็ยังเหลือ ภาระนิดๆ ให้คุณต้องมาจัดการบ่อยๆ นั่นก็คือ ต้องเอาฝุ่นใน Dustbin มันมาทิ้ง!! Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

25 comments

Leave a Reply