Home -> Killer Featured -> รีวิว dtac x G-Shock รุ่นพิเศษจาก dtac สวยยยยยชิปเป๋งเลย

รีวิว dtac x G-Shock รุ่นพิเศษจาก dtac สวยยยยยชิปเป๋งเลย

ในกลุ่มพิธีกรแบไต๋ไฮเทค อันได้แก่ ผม พี่หลาม นายห้างหนุ่ย และ พี่กวง ทุกคนเป็นสาวก G-Shock ด้วยกันทั้งสิ้น แต่ผมอาจจะไม่บ้าพลังๆ เท่ากับคนอื่น เพราะอย่างพี่หลามกับพี่กวง นี่ซัดไปคนละ 300 เรือนได้มั้ง ผมมีประมาณ 7-8 เรือน ให้สีครบๆ จะได้ Match กับเสื้อผ้าเท่านั้นเอง

ซึ่งด้วยกระแสของ G-Shock ตอนนี้มันแรงมาก ทาง dtac (ซึ่งข้างในมีกลุ่มพนักงานและผู้บริหารบ้าพลัง เล่น G-Shock อยู่เยอะมาก) ก็เลยคิดว่า เราน่าจะทำ G-Shock รุ่นพิเศษของ dtac กันเนาะ แล้วห้วงความคิดนี้ก็เข้าสู่ประตูมิติของห้องประชุม แล้วก็เงียบๆไป ผมก็คิดว่า อาจจะไม่ทำซะแล้ว ไปๆมาๆ ทาง dtac เปิดตัว dtac x G-Shock รุ่นพิเศษ Cheetah เฉยเลย อ๊ากกกก

IMG_4340ถ้ายังจำกันได้เมื่อ 1 ปีก่อน dtac เคยเปิดตัว trinet phone รุ่น cheetah เป็น Smartphone เร็วแรง ราคาประหยัด ที่ทาง dtac ทำออกมาเพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้า dtac .. ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป 1 ปี ยอดขายของ trinet phone นั้นสูงถึง 1 ล้านเครื่อง จึงเป็นที่มาของ G-Shock รุ่นนี่แหละครับ

IMG_4339ทาง dtac ก็ได้บินไปคุยกับ Casio ถึงประเทศญี่ปุ่นเพื่อผลักดันโครงการนี้ และที่หายไปนาน ก็เพราะคุยกันยาวนี่แหละครับ ว่าจะใช้รุ่นไหน มี Gimmick ยังไง หน้าตาจะเป็นยังไง จนกระทั่งออกมาเป็นกล่องไม้แบบนี้น่ะเอง

IMG_4341สำหรับคนที่เล่น G-Shock จะคุ้นเคยกับกล่องใส่ G-Shock ดี เพราะมันมีแค่กล่องกระดาษสำหรับรุ่นธรรมดา และรุ่นพิเศษหน่อยก็จะเป็นกล่องทรงกลมโลหะ และรุ่นที่ Limited มากๆ ถึงจะเป็นกล่องที่ทรงพิเศษสุดๆครับ

อย่าง dtac x G-Shock ก็จะเป็นกล่องไม้ปั้๊มตรา โลโก้ dtac TriNet Phone แบบนี้

IMG_4342ด้านข้างกล่องมีรู ซึ่งรูนี้เอาไว้ทำอะไรนั้น เดี๋ยวบอก

IMG_4343สไลด์ฝาบนออกมาจะพบกับ dtac x G-Shock ที่เอาโครงสร้างจากรุ่น dw-6900 มาเป็นพื้นฐานครับ มาพร้อมกับ หางเสือดาวและเอกสารคู่มือต่างๆ

IMG_4345หน้าปัดเป็นสีดำล้วน โคตรเท่ ตัวเรือนทำจากเรซิ่นสีขาวผสมเทา

IMG_4348สายด้านบนเป็นลายเสือดาวบนโลโก้ใบพัดสีฟ้าของ dtac

IMG_4347สายด้านล่างเป็นโลโก้ของ Cheetah ตาดุ โคตรเท่เลยอ๊ากกกกกก

IMG_4350

ด้านหลังแปะประกันของ CMG หรือ Central Marketing Group ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย G-Shock ในประเทศไทย และที่ฝาหลังก็ลาย dtac limited edition ด้านบน ส่วนด้านล่างเป็นเลข serial no ครับ เลขของผมก็คือ 567/999 บร๊ะ เลขเรียงซะด้วย

IMG_4351

ส่วนเจ้าหางเสือดาวที่ให้มาในกล่องก็สามารถนำขั้วไปเสียบกับช่องเสียบหูฟังของมือถือได้ครับ เป็นการเพิ่มหางเสือดาวให้กับมือถือคุณนั้นแหละ เท่ดีมาก

IMG_4352dtac x G-Shock ทำออกมาเพียงแค่ 999 เรือนเท่านั้น และจำหน่ายในราคา 5,990 บาทครับ ตอนงานเปิดตัวเห็นว่าขายเฉพาะลูกค้า dtac เท่านั้น แต่หลังจากนี้ไม่รู้จะเป็นยังไง จะขายแบบเปิดไหม หรือจะนำมาเล่นในกิจกรรมแจกของรางวัลของ dtac ก็ยังมิอาจรู้ได้ ผมรู้แค่เพียงว่า วันงานเปิดตัว เอามาขาย 800 เรือน(คละหมายเลข) เกือบหมดนะครับ และทาง dtac เก็บ 200 เรือนไว้ร่วมกิจกรรมทางการตลาดของ dtac ใครอยากได้ ก็ตามติดงานกิจกรรมของ dtac ไว้นะครับ

Check Also

รีวิว Auto-Empty Dock ของที่ต้องมีถ้ามีคุณ Roborock s7

ไม่ต้องเกริ่นเยอะ สำหรับคนที่ใช้งานหุ่นยนต์ทำความสะอาด ถึงแม้ว่ามันจะสะดวกสบายก็เถอะ แต่มันก็ยังเหลือ ภาระนิดๆ ให้คุณต้องมาจัดการบ่อยๆ นั่นก็คือ ต้องเอาฝุ่นใน Dustbin มันมาทิ้ง!! Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

615 comments

Leave a Reply