Home -> Killer Featured -> รีวิว Jelly Charging Station สถานีชาร์จไฟให้อุปกรณ์ของคุณ

รีวิว Jelly Charging Station สถานีชาร์จไฟให้อุปกรณ์ของคุณ

วันนี้ไปเป็นพิธีกรงาน iTiTrend ครั้งที่ 8 ที่ทาง Thaiware.com จัดขึ้น .. โดยส่วนตัวเป็นพิธีกรงานนี้มาหลายปีมาก ก็รู้สึกดีใจที่ทีมงานเลือกให้ผมเป็นพิธีกีงานนี้อย่างต่อเนื่อง ขอบคุณนะคร้าบ ทีนี้ช่วงพักเบรคระหว่างสัมนา ก็เดินออกมาดูหน้างาน เห็น Thaiware เอาของใน Thaiware Shop มาลดราคาขาย ไปเจอเจ้านี่มา เลยซื้อมารีวิวครับ

https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=mMEf76npoqA

พูดง่ายๆ มันก็คือ ปลั๊กไฟชาร์จ USB ได้ 4 อุปกรณ์นั่นแหละครับ แต่หน้าตาดี แล้วก็ดูจ่ายไฟได้เสถียรกว่าพวกปลั๊กรวมมิตรที่มาจากจีนเท่านั้นเอง

IMG_4468

เจ้า Jelly Charging Station เป็นผลงานของบริษัท thecoopidea ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ฮ่องกงครับ ทำ Package ดีทีเดียว กล่องเป็นกระดาษแข็งพิมพ์สีอย่างสวย ดูแล้วไม่กิ๊กก็อกนะ สอยมาจากงาน iT iTrend ในราคา 699 บาทครับ

IMG_4469

ด้านหลังก็มีเขียน Requirement ไว้หมดว่า รองรับไฟเท่าไหร่ แล้วมี Output เท่าไหร่ นั่นก็คือ เสียบไฟ 110 – 240V ได้หมด จะไปใช้ประเทศไหนก็ได้ แล้วก็สามารถปล่อยไฟออกมาได้ 5.1A ครับ

IMG_4470

ก็รองรับอุปกรณ์ทุกรูปแบบ Smartphone / Tablet / Power Bank หรืออะไรก็ได้มาเหอะ ชาร์จได้หมด ข้อดีก็คือ ใช้ปลั๊กรูเดียวรองรับการชาร์จได้ 4 อุปกรณ์

IMG_4471

แกะออกมาหน้าตาเป็นแบบนี้ ตรงสีเหลือๆ จะเป็นซิลิโคนนะครับ ประกบกับตัวชาร์จ ทำเป็นเหมือนที่ฐานที่มั่นในการชาร์จไฟได้

IMG_4473

มีทั้งหมด 4 Port ด้วยกัน โดยที่ Port สุดท้ายไว้ชาร์จ iPad (เพราะจ่ายไฟ 2A)

IMG_4474

ฐานซิลิโคนจะมีด้านล่างแบบนี้ เพื่อให้ร้อยสายไฟจากตัว Charger ลงมาได้ ที่ขอบด้านข่าง มีร่องหลบสายให้เรียบร้อย ทำให้ตั้งได้ตรงๆ โดยที่สายไม่เกะกะ

IMG_4475ตัว Charger เป็นสีขาวขนาดเล็กกะทัดรัด สายไฟที่ให้มาด้วย ยาว 1.2 เมตร คุณภาพพลาสติกที่หุ้มแข็งแรงดีมาก ปาหัวใครเข้าไป ฟันธงว่าหัวแตกสมองไหลออกมาแน่นอน

IMG_4477หัวปลั๊กแบบแบนๆ ทำให้แบกไปใช้ที่ไหนก็ได้ ผมชอบแบบหัวแบบนี้นะ แน่น เสียบแล้วไม่หลุดง่ายๆ เหมือนพวกหัวกลม

IMG_4478ทดลองร้อยสายออกมาผ่านรู เพื่อประกอบเป็น Charging Station

IMG_4480หรือถ้าไม่อยากทำเป็น Charging Station ก็แกะออกมาแล้วพกพาไปไหนต่อไหนก็ได้นะครับ เพราะน้ำหนักเบามากเหมือนกัน ประมาณ 128 กรัม เท่านั้น (ถ้าเสียบกับ Silicone จะหนัก 327 กรัม)

IMG_4481

ลองชาร์จกับ iPad Mini / iPhone6 / Sony Xperia Z3 ดูก็สบายๆ ไม่มีปัญหาอะไร

สรุปแล้ว ก็ชอบครับ เพราะสะดวกดีนะ เอาไว้หัวนอนก็กลายเป็นฐานในการชาร์จให้กับของประจำตัว หรือถ้าเสียบทิ้งไว้ตามโซฟา หรือ โต๊ะทำงานก็ให้ใครมาเสียบไว้ก็ได้ เจ๋งดีชอบมากเลยครับ

แล้วทีนี้ หลังจากที่ผมทำงานพิธีกรเสร็จ ทางทีมงาน Thaiware ก็มอบของที่ระลึกมาให้ผม เป็นของขวัญกล่องใหญ่ทีเดียว พอผมเปืดมาเท่านั้นแหละ ผมถึงกับ Stun ไป 3 วิเลย…

eTkMO

เพราะว่า ทีมงานให้ของขวัญเป็นไอ้เจ้า Jelly Charging Station นี่มาสองชุดคร้าบบ แล้วตรูจะซื้อมาทำม้ายยยยยยยย ปัดธ่ออออ

IMG_4483

ก็ขอขอบคุณทีมงาน Thaiware มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ชาร์จเจอร์เต็มบ้านเลยกรู ฮ่าๆ

Check Also

รีวิว Auto-Empty Dock ของที่ต้องมีถ้ามีคุณ Roborock s7

ไม่ต้องเกริ่นเยอะ สำหรับคนที่ใช้งานหุ่นยนต์ทำความสะอาด ถึงแม้ว่ามันจะสะดวกสบายก็เถอะ แต่มันก็ยังเหลือ ภาระนิดๆ ให้คุณต้องมาจัดการบ่อยๆ นั่นก็คือ ต้องเอาฝุ่นใน Dustbin มันมาทิ้ง!! Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

75 comments

Leave a Reply