Home -> Review -> รีวิวเคสมือถือ Peel Superthin .. เคสโคตรบางที่ให้เราสัมผัสการใช้งาน iPhone แบบไม่กลัวแผลถลอก

รีวิวเคสมือถือ Peel Superthin .. เคสโคตรบางที่ให้เราสัมผัสการใช้งาน iPhone แบบไม่กลัวแผลถลอก

ผมเองก็ใช้เคส iPhone มามากมายมหาศาลครับ เรียกได้ว่า ซื้อเดือนละ 1-2 เคส เลย เพราะจะว่าไปการใช้ iPhone เนี่ย มันโคตรน่าเบื่อ เพราะใช้อยู่แค่บอดี้นี้มานานหลายปีเหลือเกิน ดังนั้นกิจกรรมเดียวที่จะทำให้หายเบื่อได้ก็คือ หาเคสเปลี่ยนไปเรื่อยๆเนี่ยแหละ

แต่!!

สำหรับคนที่ใช้งาน iPhone เนี่ย จริงๆแล้ว สิ่งที่ต้องการที่สุดก็คือ การที่เราไม่ต้องใส่เคสเลยต่างหากครับ ผมเชื่อว่า สาวก iPhone หลายคน จะมีช่วงเวลาหนึ่งที่จะใช้ iPhone แบบไม่ใส่เคส แล้วเราก็ท้ามฤตยูว่า เราจะสามารถใช้เครื่องได้อย่างปลอดภัยโดยที่ไม่ตก ไม่ร่วง ไม่เป็นรอยได้หรือเปล่า (แน่ล่ะ มันเป็นเหมือนรัสเซี่ยนรูเล็ต ใจถึงก็ยาวไป ส่วนใหญ่ก็ร่วงจอแตก ฮ่าๆ)

นั่นแหละ สุดท้ายเราก็ทำกันได้อยู่ไม่กี่วัน ต้องรีบกลับมาใส่เคส เพราะคิดในใจว่า การทำสิ่งเหล่านี้ช่างหาญกล้าท้าความตาย (ให้กับ iPhone ของเรา) เสียนี่กระไร

หลายคนจึงแสวงหา เคสผอมบางมาใส่ iPhone เพื่อที่จะทำให้เครื่องของเรานั้นใกล้เคียงสภาพดั้งเดิมที่สุดใช่ไหมล่ะครับ

พอดีไปเจอเคส iPhone มาตัวนึงที่เพื่อนคนนึงสั่งมาขาย เป็นเคสยี่ห้อ Peel ที่บาง 0.35 มม ครับ แถมยังมีสีที่แมทช์กับสีของ iPhone ครบทุกสีแม้แต่สี JetBlack อีกด้วย เลยขอซื้อจากเพื่อนมาตัวนึง

จริงๆ เพราะมันเป็นเคส ผมว่าไม่ต้องรีวิวอะไรมากหรอก แกะกล่องให้ดูหน้าตา แล้วเล่าความรู้สึกตอนจับสัมผัสแล้วก็การใช้งานก็น่าจะพอแล้ว

แกะกล่องออกมา ก็เจอเคสกับ คู่มือบอกว่า ให้พลิกไปอีกข้างเพื่ออ่านขั้นตอนการใช้งาน

ขั้นตอนการใส่ก็คือ เสียบตูดเครื่องเข้ามาก่อน แล้วค่อยๆ เก็บมุมบน ซ้ายและขวา จบข่าว กลับบ้านนอน!!

อย่างแรกเลย เอาเรื่องของความเป็น Jet Black ของ iPhone7 ก่อน หลายคนเองก็ซื้อ iPhone7 สี Jet Black เพราะชอบความดำที่สะท้อนแสงของมันใช่ไหมครับ ใช้แล้วมันโคตรพรีเมี่ยม โคตรเด่น โคตรเท่ เพราะไม่มีมือถือรุ่นไหนทำสีนี้ออกมาได้ (ปล. ตอนนี้ก็มากันหลายรุ่นแล้วล่ะ) ถ้าใส่เคส เราก็จะไม่เห็นสี Jet Black ดังนั้น Peel ก็เลยทำเคสสี Jet Black ออกมาด้วย เพื่อให้เราได้โชว์ความเป็น Jet Black แบบนิดหน่อยก็ยังดี

เพื่อป้องกันความ Jet Black หม่นหมอง เค้าก็เลยมีฟิล์มปิดกันรอยมาให้ก่อนด้วย ใครอยากจะถนอมไว้อีกหน่อยก็ไม่ต้องแกะก็ได้นะครับ

สภาพตัวเคสแบบยังไม่แกะฟิล์ม แค่จับนิดๆหน่อยๆ ก็มีรอยนิ้วมือแล้วนะเนี่ย

พลิกดูความบางกันบ้าง จริงอย่างที่เค้าว่า ที่หนาเพียงแค่ 0.35 มม คือมันบางจริงๆ แต่สัมผัสที่จับไม่ได้ดูนุ่มนิ่มอะไรนะครับ ค่อนข้างอยู่ตัว ใส่กับ iPhone แล้ว ไม่ได้เสียรูปทรงอะไร พอดีเครื่องเป๊ะ

พอแกะพลาสติกออกแล้วเอาใส่เครื่อง iPhone7 Plus แบบ Black เฉยๆ ของผม ก็เปลี่ยนให้เครื่องกลายเป็น Jet Black ได้นะเนี่ย

สรุปความรู้สึกในการใช้งาน

  • Peel เป็นเคสที่บางมาก ทำให้คุณใช้ iPhone ด้วยความรู้สึกเหมือน “ไม่ใส่เคส” ได้ใกล้เคียงที่สุดแล้ว
  • แต่มันกันแค่รอยขีดข่วน ไม่สามารถกันกระแทกได้นะครับ
  • ราคา 24.99$ ไปลองดูรายละเอียดได้ที่ https://buypeel.com/products/super-thin-iphone-7-case?variant=29716430727
  • ไม่ถึงกับคุ้มราคา แต่ก็ช่วยทำให้เครื่องปลอดภัยจากรอยขีดข่วนช่วงที่เราอยากจะใช้เคสบางๆครับ

Check Also

รีวิว Auto-Empty Dock ของที่ต้องมีถ้ามีคุณ Roborock s7

ไม่ต้องเกริ่นเยอะ สำหรับคนที่ใช้งานหุ่นยนต์ทำความสะอาด ถึงแม้ว่ามันจะสะดวกสบายก็เถอะ แต่มันก็ยังเหลือ ภาระนิดๆ ให้คุณต้องมาจัดการบ่อยๆ นั่นก็คือ ต้องเอาฝุ่นใน Dustbin มันมาทิ้ง!! Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

Leave a Reply