Home -> Blog -> มีงบเท่านี้ซื้ออะไรดี ในงาน Thailand Mobile Expo 2014

มีงบเท่านี้ซื้ออะไรดี ในงาน Thailand Mobile Expo 2014

งบประมาณ +/- 15,000 บาท

ไม่ต้องสืบเลยกับ LG Nexus 5

Nexus Series คือ มือถือที่ทาง Google กำหนด Spec ขึ้นมาเพื่อเป็นเครื่องมาตรฐานให้กับนักพัฒนาโปรแกรมทุกปี ดังนั้นข้อดีของการใช้ Nexus ก็คือ การที่จะได้รับการอัพเกรดเป็น Android เวอร์ชั่นใหม่สดเสมอ เกือบทุกปี (ยกเว้นรุ่นที่เข็นไม่ไหวแล้วจริงๆนะ)

google-nexus-5

สำหรับ Nexus 5 ก็เป็น Nexus Series ประจำปี 2013 ที่ทาง LG ผลิตให้กับทาง Google ซึ่ง ทำออกมาดีมาก ผมเห็นแล้วอยากได้น้ำลายไหลทุกทีสิน่า ยิ่งทาง Dtac เอามาจำหน่ายในราคา 16,900 บาท ยิ่งอยากวู่วามเข้าไปใหญ่

Spec เป็นตัว Top ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น จอ Full HD / CPU Snapdragon 800 ที่แรงที่สุด / กล้องขนาด 13 ล้าน และ Android ตัวล่าสุดจาก Google ทำให้เป็นเหมือนเสือติดปีกสำหรับ Geek ฝั่ง Android เลยครับ

ไปดูรายละเอียดเต็มๆได้ที่นี่ : http://www.dtac.co.th/en/device/lg/google-nexus5.html

HTC One MINI

HTC_One_miniเมื่อปีที่แล้ว Smartphone ที่ได้รับรางวัล Best Smartphone of the Year 2013 ก็คือ HTC One เป็นมือถือตัวเรือธงจากทาง HTC ที่มีแต่เทคโนโลยีใหม่ๆเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็น Boom Sound / Ultra Pixel Camera และ Blink Feed ซึ่งในปีนี้ HTC One ได้คลอดลูกมาเป็น HTC One Mini ที่ถึงแม้ลด Spec ลง แต่เทคโนโลยีไม่ได้หายไปไหนครับ

หน้าจอ ลดความละเอียดลงเหลือขนาด 4.3 นิ้ว บนความละเอียด HD 720p ซึ่งขนาดนี้กลับเป็นขนาดที่สาวๆ ชอบกัน เพราะถือได้สะดวกและคล่องมือมากกว่า

ตัวเครื่องเป็นแบบ Aluminuim Unibody เพื่อความแข็งแรง ทนทานในการใช้งาน

จุดเด่นอย่าง Boom Sound และกล้อง Ultra Pixel ยังอยู่ครบ เรียกได้ว่า ลดขนาดและ Spec ลงเล็กน้อย ทำให้ได้ราคา 14,900 บาท

ไปดูรายละเอียดเต็มๆ ได้ที่นี่ครับ : http://www.htc.com/th/smartphones/htc-one-mini/

Check Also

การเรียนรู้รูปแบบใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้อยากกลับไปเป็นนักเรียนอีกครั้ง

นี่คือความรู้สึกของผมจริงๆ ตอนที่นั่งฟังอยู่ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เมื่อวันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมานี่แหละ ต้องเล่าให้ฟังก่อน ที่ ม.กรุงเทพเนี่ย เป็นมหาวิทยาลัยที่จะใช้ Creativity หรือความคิดสร้างสรรค์ เป็นแกนกลางแล้วนำไปผสานกับเทรนด์อื่นๆของโลก เพื่อสร้างเป็นหลักสูตร …

68 comments

Leave a Reply